ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ภาพกรวดน้ำลงไอจี

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นกระแสดราม่าที่กำลังร้อนแรงเลยทีเดียว สำหรับกรณีของสาว บุ๋ม ปนัดดา และ เอ๋ ปารีณา ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นมวยถูกคู่ ขิงก็ราข่าก็แรง หลังจากที่เอ๋ออกมาบอกว่า กฎหมายข่มขืนมีโทษสูงสุดคือประหารอยู่แล้ว

แต่สาวบุ๋มก็พยายามบอกว่ากฎหมายที่เธอผลักดันนั้นมีความซับซ้อนมากกว่านั้น ซึ่งมีเรื่องของการที่ผู้หญิงถูกคุกคามรวมอยู่ด้วย ซึ่งตอนนี้ต่างฝ่ายก็ต่างฟาดฟันน้ำลายใส่กัน จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ถึงขนาดฟ้องร้องกันแล้ว

ล่าสุดสาวบุ๋มได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจีส่วนตัว เป็นภาพของสาวบุ๋มที่กำลังกรวดน้ำ พร้อมกับข้อความที่แปลเป็นภาษาไทยว่า “เดี๋ยวฉันทำบุญกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลไปให้” โดยสาวบุ๋มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“I love this comic 💕💕 Thank you นะคะ ขอบคุณมากๆค่า❤️” งานนี้เลยทำเอาพี่น้องๆ ในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลามรวมถึง อั๋น ภูวนาท ที่เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า ตนเข้าใจบุ๋มดี

เพราะตนก็เคยเจอมาก่อน เป็นความป่วยอย่างสมบูรณ์แบบและต่อเนื่องจริงๆ “กอดพี่บุ๋มนะครับ” และในส่วนของดาราคนอื่นๆ ก็มีเข้ามาคอมเมนต์ทั้ง บุ๊กโก๊ะ , ท็อป ดารณีนุช , หน่อง อรุโณชา และเหล่าบรรดาแฟนคลับ

ก็เข้ามาบอกว่า ฟาดได้ฟาดใครตายก็ช่างมัน และบางคนก็บอกว่า น้องหมาทั่วประเทศกำลังรออาหารอยู่ หลังจากที่สาวบุ๋มได้ออกมาบอกว่า จะเอาเงินที่ฟ้อง เอ๋ ปารีณา ไปเลี้ยงหมาจรทั่วประเทศ แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นกระแสดราม่าที่กำลังร้อนแรงมากจริงๆ

เรียกได้ว่าตอนนี้กำลังดุเดือดกันเลย ฟาดฟันกันไปมาแบบไม่มีใครยอมแพ้เลยจริงๆ แถมชาวเน็ตนั้นยังให้ความสนใจกันมากอีกด้วย หลายคนก็ต่างเข้ามาให้กำลังสาวบุ๋มกันอย่างมากมาย เอาเป็นว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อคงต้องติดตามกันต่อไปจ้าาา

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999