ส่องคอมเมนต์ จีน่า ในไอจี มุก

บันเทิง

หลังเพจเจ๊มอย 108 ออกมาโพสต์ภาพจับสังเกตว่า พระเอกหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ ที่พึ่งเลิกกับนางเอกสาว มุก วรนิษฐ์ ไปไม่ถึง 2 เดือนนั้นจะมูฟออนแล้วหรือเปล่า ? เพราะโพสต์ภาพเช็คอินสถานที่เดียวกันกับ นักแสดง-นางแบบสาวอย่าง จีน่า เดอะเฟซเลย

ซึ่งหลายคนก็ออกตัวก่อนว่า ไม่จริงหรอก เพราะพึ่งเลิกกันเอง แถมจีน่าก็ดูเหมือนว่าจะสนิทกับคู่นี้ เพราะมีการเข้าไปคอมเมนต์ให้ตลอด แต่ไม่นานก็ทำชาวเน็ตร้องเอ๊ะ! อีก เมื่อมุกออกมาทวิตข้อความส่อแววดราม่าว่า “บางคนที่เราเคยคิดว่าเขาเป็นเพื่อนเป็นที่ปรึกษา บางทีเขาก็อาจจะไม่ใช่..”

งานนี้เลยทำให้หลายคนเริ่มคิดแล้วว่าทวิตของ มุก จะเกี่ยวข้องกันมั้ยน้า ล่าสุด ชาวเน็ตในเพจเจ๊มอย 108 ก็ออกมาเผยภาพคอมเมนต์ที่ จีน่า เคยเข้าไปกดไลค์และคอมเมนต์ให้มุกด้วยซึ่งต้องบอกเลยว่า คอมเมนต์หมดทั้งรูปเดี่ยว รูปคู่เลยจะว่ายังไงไปดูกันเลยค่ะ

งานนี้ชาวเน็ตก็ได้ออกมาเผยภาพไว้พร้อมกับข้อความว่า “เย้ยยย นี่เห็นจีน่านางไปคอมเม้นรูปมุกกับทอยอยู่เลย คิดว่าจีน่าสนิทกับมุกสะอีก 😱อ่ะหรือว่าาาา 🤔” งานนี้ทำเอาหลายคนสับสนและงงหนักเลยละค่ะ เพราะมีการคอมเมนต์ให้กันตลอด

ส่วนเรื่องราวความสัมพันธ์ของ จีน่า และทอยนั้นจะเป็นเรื่องจริงหรือเปล่าอันนี้ก็ต้องรอคอนเฟิร์มนะคะ อย่าพึ่งหัวร้อนเพราะตอนนี้มีแฟนๆบางส่วนที่เริ่มเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของ จีน่า และทอยแล้ว ยังไงก็รอคอนเฟิร์มกันก่อนเนอะทุกคน

ยังไงตอนนี้ก็ขอส่งกำลังใจให้สาวมุกด้วยค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าการที่เจ้าตัวออกมาทวิตแบบนี้จะเกี่ยวกับข่าว ทอย-จีน่า ที่ออกมาตอนนี้หรือเปล่า แต่ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ขอเป็นกำลังใจให้มุก และขอให้มุกเข้มแข็งจนผ่านมันไปได้นะคะ

แต่เชื่อว่าถ้ามีดราม่าอะไรเกี่ยวกับน้องสาวจริง พี่เมฆ ไม่มีทางยอมให้ใครมาทำอะไรน้องมุกได้แน่นอน เอาเป็นว่ารอกันก่อนถ้ามีกลิ่นดราม่าหรือกลิ่นแปลกก็เตรียมเจอ พี่เมฆ ออกมาฟาดได้เลยค่ะ ตอนนี้ก็คงต้องจับตาดูสถานการณ์ไปก่อน

ขอบคุณข้อมูล : เจ๊มอย 108 , @ ginaa.24

เรียบเรียงโดย : setup999