ส่องคืนเข้าหอ นิว-เมษา หลังจูงมือเข้าพิธีวิวาห์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าได้ควงกันเข้าสู่พิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ นิว ชัยพล และแฟนสาวนอกวงการทายาทคาราบาวแดง เมษา กิตติมา วงศ์สวัสดิ์ ซึ่งบรรยากาศในงานอบอวลเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรัก

แม้ว่าจะจัดเฉพาะภายในแต่ทุกอย่างก็จัดเต็ม โดยเฉพาะแหวนเพชร 12 กะรัตที่นิ้วนางข้างซ้ายของเจ้าสาว รวมไปถึงชุดในพิธีหมั้น มีมูลค่าสูงถึงหลักครึ่งล้านเลยทีเดียว

และด้วยความด้วยความพิเศษของชุดไทยประยุกต์ ที่เจ้าสาวเลือกสวมใส่ในพิธีหมั้น มีต้นแบบมาจากชุดไทยศิวาลัย ในส่วนของผ้านุ่งถูกออกแบบให้เป็นทรงเมอร์เมดเข้ารูป เพิ่มความหรูหราให้ชุดด้วยการบรรจงปักคริสตัลผลึกแก้วทั้งชุด

ประดับด้วยเครื่องเพชรและไพลินเข้าชุดกัน ในส่วนชุดของเจ้าบ่าวเป็นชุดไทยประยุกต์ เสื้อที่เลือกใช้ถูกแบบทรงราชปะแตนสีขาว ส่วนโจงกระเบนใช้ผ้าไหมลำพูนสีงาช้างในการตัดเย็บค่ะ

ล่าสุด หลังวิวาห์ผ่านพ้นไปด้วยความอิ่มเอม เมื่อช่วงหัวค่ำวันเดียวกัน หนุ่มนิว ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองและเจ้าสาวลงในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“MN The Wedding!!! #MaysaNewChapter 🤵🏻💚👰🏻‍♀️” พร้อมควงศรีภรรยามาไลฟ์คุยกิจกรรมที่ต้องทำด้วยกันหลังวิวาห์ที่เพิ่งผ่านพ้นไปกับแฟนๆ ว่า

วันนี้เป็นวันที่เราแฮปปี้มากๆ ทุกอย่างเป็นไปตามที่เราออกแบบไว้ ที่เราอยากได้ ตอนนี่เรากำลังอยู่ในเรือนหอเราเข้าพิธีตึ่งฉู่ ต้องเก็บตัวอยู่ในบ้าน 3 วัน

ต้องมาอยู่ในบ้านของผู้ชาย จะไม่ได้เจอคุณแม่ของฝ่ายหญิง จะมากินกินข้าวกับคุณแม่ฝ่ายหญิงอีกทีคือวันที่ 20 ตอนเย็นเลย แหวนหมั้นเป็นแหวนของคุณยาย

ที่ส่งมาให้คุณแม่แล้วก็ส่งต่อมาให้สะใภ้คนแรก ส่วนฮันนีมูนนั้นวางไว้ว่าจะไปมัลดีฟส์ เพราะเป็นที่ที่เมษาชอบ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยคะ

ขอบคุณข้อมูล:newcjp27