ส่องจมูกใหม่ แตงโม นิดา หลังศัลยกรรมผ่านไป 1 เดือน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับ แตงโม นิดา เพราะว่ามีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ชมกันตลอด ผลงานที่พึ่งจบไปก็ละคร เนื้อใน ทางช่อง GMM25 ซึ่งนอกจากจะมีผลงานออกมาให้ชมกันตลอดแล้ว ยังมีพัฒนาการด้านความสวยอีกด้วย

และก่อนหน้านี้ แตงโม ก็ได้ออกมาโพสตฺ์ภาพของตัวเองโดยมีผ้าพันแผลที่จมูกเลยทำให้หลายคนเข้าไปถามสนั่นว่า เอ๊ะ ช่วงนี้คลีนิคเค้าสั่งให้ปิดหมดไม่ใช่หรอไปทำได้ไง แอบไปทำที่ไหน ? ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด

ล่าสุดหลังจากที่ผ่านไป 1 เดือนจมูกของสาวแตงโมก็เป๊ะแล้วค่าาา…..งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยภาพของตัวเองในลุคล่าสุดพร้อมแคปชั่นว่า “Pink me 🐷” ซึ่งลุคนี้สวยกว่าเดิมมาก จนแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่นจะเป็นยังไงไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

สวยใหญ่ละ ,สวยจัง ,สวยล่ะนะ ,น่ารักน่าเอ็นดูมากๆครับ,สวยมากค่ะ, เต็ม10ไม่หักแม่ , ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , น่ารักสดใสคะ ,น่ารักกกนมมมมมมมมมม ,zaaaaap 😘 , คิดถึงพี่แตงโม ❤️, สวยครับเสื้ออสีชมพู ,Sexy ,💗💗💗

น่ารักกก💕😍 ,สวยที่สุด เลย💗💗💗💗💗😍😍😍😍😘❤✨ ,สวยจริง🌹 ,สวยน่ารักจังเลย.🙂🍉❤🥰 ,พี่โมน้องกรี๊ด❤️❤️❤️❤️มากสวยฮือๆๆอยากได้ ,สวยมากแม่💕,สวยมากแม่❤️ ,สวยมากเลยมี้ 💖 ,สวยค่า💘🍉 ,สวยมากๆค่ะ😍💟

สวยใหญ่แล้วค่าาาา สาวแตงโมบอกเลยว่าเธอคึนนี้มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ชมกันตลอด เพราะนอกจากความสวยแล้วฝีมือการแสดงก็ยังไม่ธรรมดานั่นเอง เอาเป็นว่าจะรอชมผลงานใหม่ๆหลังหมดโควิด-19นะคะสาวแตงโม

เรื่องการทำศัลยกรรมนั้นก็เป็นความชอบส่วนบุคคลนะคะ เพราะแต่ละคนมีความชอบและความต้องการที่ไม่เหมือนกัน เอาเป็นว่าใครที่ชอบก็เข้ามาคอมเมนต์ได้แต่ถ้าไม่ชอบก็เลื่อนผ่านไปก็พอเพราะเรื่องนี้สาวโมก็โดนดราม่าตลอดๆ

ขอบคุณข้อมูล : @ melonp.official

เรียบเรียงโดย : setup999