ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง แต้ว ยอมรับเลิก ต้น แล้ว

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวลือหนาหูว่านางเอกสาว แต้ว ณฐพร ได้เลิกกับแฟนหนุ่มที่คบกันมานานอย่าง ต้น อาชว์ แต่สาวแต้วก็ออกมาปฏิเสธว่ายังรักกันดีไม่ได้เลิกกันตามที่เป็นข่าว แต่พักหลังๆทำชาวเน็ตแห่สงสัยกันหนักขึ้น

เพราะทั้งคู่ไม่มีการโพสต์หากันมานานมากๆ และในที่สุดสาวแต้ว ก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่าเลิกกันหนุ่มต้นแล้วจริงๆผ่านรายการ รีวิวบันเทิง โดยเผยว่า ” ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ เหมือนเราก็ให้ระยะกันตามนโยบายรัฐบาล

แล้วก็เหมือนเราก็ยังเป็นคนที่หวังดีต่อกัน(เรียกว่าลดสถานะ) ใช่ อะไรประมาณนั้น ยอมรับว่าการตัดสินใจครั้งนี้ใช้เวลานานเพราะต่างก็พยายามหาทางออกที่ดีที่สุดให้ทั้งคู่ เขาก็เป็นคนที่เรารู้สึกหวังดีด้วย

แล้วเขาก็มีความหวังดีให้เรา แต่ถ้าพูดถึงในอนาคตที่จะไปด้วยกัน ถึงจะเป็นไม่ได้ในตอนนี้แต่ว่าเราก็ยังห่วงใยกัน เรื่องสาเหตุการเลิกลานั้น ไม่อยากพูดตรงนี้ เพราะมันเป็นเหตุผลส่วนตัวของทั้งคู่

ก็ใช้เวลาในการพยายามปรับตัวทั้งเรื่องของการกระทำ ความคิดมานานแล้ว ซึ่งไม่ได้มีใครผิดเพียงแต่ว่ามันเป็นเหตุผลที่เราไม่อยากจะออกมาชี้แจงอะไร คิดว่าไม่มีใครจะเข้าใจเราทั้งคู่ได้ดีกว่าตัวเราเองส่วนการกลับมาคุยกันในสถานะคนรักอีกครั้งนั้น

สาวแต้ว บอกว่า บอกไม่ได้ ไม่มีใครรู้อนาคตอ่ะแต่ ณ ตอนนี้เราคิดว่านี่คือทางออกที่ดีที่สุด” และหลังจากที่สาวแต้วประกาศเลิกหนุ่มต้นอย่างเป็นทางการงานนี้ก็มีชาวเน็ตในโซเซียลมีความเคลื่อนไหวอย่างเร่งด่วน ออกมาคอมเมนต์วิจารณ์กันต่างๆนานา

ส่วนใหญ่ชาวเน็ตมองว่ากำลังเตรียมไปคบกับไฮโซหนุ่มหรือเปล่า บอกเลยว่าขนาดคบกันมาเป็นสิบๆปีก็ยังเลิกกันได้เลยค่า เวลานานขนาดไหนไม่ใช่เรื่องสำคัญเลยจริงๆนะเนี่ย ยังก็เป็นกำลังใจให้ทั้งสาวแต้วและหนุ่มต้นด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , a_r_c_h , เจ๊มอย 108

เรียบเรียงโดย:setup999