ส่องชีวิตล่าสุด จอย กิตติญา อดีตเซ็กซี่สตาร์ หันหลังให้วงการ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เคยฝากผลงานในวงการบันเทิงมากมายในยุคนั้นเธอฮอตและมาแรงสุดๆ สำหรับอดีตเซ็กซี่สตาร์เมืองไทย จอย กิตติญา สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมันหายหน้าหายตาไปนานมาก

หากย้อนกลับไปเธอมีชื่อเสียงและเป็นที่จำจดในการแสดงละครและภาพยนตร์เป็นนางเอก อย่างละคร แชมป์ชีวิต ที่สร้างชื่อให้กับเธอ

รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง พรหาจารีย์สีดำ ที่เธอร่วมแสดงกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง นาตยา แดงบุหงา ,สุพรรษา เนื่องภิรมย์, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, เกรียงไกร อุณหะนันทน์ ,ฯลฯ

และภาพจำที่หลายๆคนจำเธอได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือภาพลักษณ์ของสาวเซ็กซี่สตาร์ในอดีตเพราะเธอถ่ายแบบแนวเซ็กซี่มากมายเลยทีเดียว

ตอนนี้เธอก็ยังคงสวยและเซ็กซี่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆบอกเลยว่ากาลเวลาไม่สามารถทำเธอได้เลยค่าซึ่งปัจจุบันเธอได้เลือกไปใช้ชีวิตกับแฟนหนุ่มฝรั่ง

อยู่ที่ต่างประเทศมาเยี่ยมบ้านในบางครั้ง นอกจากนี้เธอยังหันไปเอาดีเรียนด้านการนวดแผนโบราณและหัดทำทั้งลูกประคบ ทำอบผิวซาวน่าอีกด้วย

ก็ถือว่าชีวิตตอนนี้ของเธอนั้นดูแฮปปี้สุดๆหันหลังให้กับวงการบันเทิง งานนี้แฟนๆหลายคนคงคิดถึงผลงานของเธอกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ล่าสุด จอย ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่าเธอนั้นได้กลับมาอยู่ที่ประเทศไทยอย่างถาวรแล้ว ระบุว่า”ปุกาศ📢จอยอยู่เมืองไทยถาวรแล้วนะจ๊ะ 📌(คิวว่างจ้างได้นะค่าาา💁🏻‍♀️) ”

ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตแฟนๆจะได้เห็นผลงานของเธอหรือเปล่าน้าก็ต้องรอติดตามกันนะคะกลับมาครั้งนี้ต้องปังมากๆแน่นอนเลยค่าทุกคน อยากชมผลงานแล้วล่ะซิ

ขอบคุณข้อมูล : จอย กิตติญา