ส่องชีวิตล่าสุด จิ๊บ คีตภัทร นักแสดงสาวชื่อดัง

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานมากแต่หลายๆคนก็ยังเห็นเธอตามสื่อออนไลน์ต่างๆบาง สำหรับ จิ๊บ คีตภัทร อันตมานนท์ วัย 37 ปี ซึ่งต้องบอกเลยว่าในอดีตเธอสวยและฮอตมากมีหนุ่มๆหลายคนหมายตาทั้งในและนอกวงการเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ปัจจุบัน สาวจิ๊บ เธอสวยและแซ่บขึ้นมากถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็มักจะออกมาอัปเดตชีวิตประจำวันให้ได้เห็นกันได้ตลอดเลยออร่าความสวยบอกเลยว่าทำหนุ่มๆใจละลาย

สาวจิ๊บ เกิดเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2527 เป็นนักแสดงในสังกัดดาราวิดีโอและสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 สาวจิ๊บ เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เป็นลูกสาวคนเล็กของครอบครัวอันติมานนท์

และ สาวจิ๊บ ยังเป้น น้องสาวของนักแสดงชื่อดังคือ จิม เจจินตัย  สาวจิ๊บ เริ่มเข้าสู่วงการสายบันเทิงไทยเป็นนักแสดงในสังกัดดาราวิดีโอและสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

และมีผลงานเรื่องแรกคือ กว่าจะรู้เดียงสา แสดงคู่กับ วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เป็นที่รู้จักในบทบาท แว่นทิพย์ ซึ่งเป็นนางเอกในละครหลังข่าวเรื่องแรกด้วย

และละครเรื่อง เจ้าสัวน้อย และผลงานที่แสดงคู่กับ วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ อีกหนึ่งเรื่อง ละครเรื่อง ลูกหลง ทำให้ สาวจิ๊บ เป็นนักแสดงที่รู้จักกันและมีชื่อเสียงในยุคนั้น

ต่อมา สาวจิ๊บ รับงานละครหลายๆเรื่องและเป็นการพลิกบทบาทเป็นนางร้ายและเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพและมีความสามารถด้านการแสดงมากๆเลยทีเดียว

และวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องชีวิตล่าสุดของ สาวจิ๊บ ไม่ได้รับงานละครมา 2 ปี ชีวิตก็แฮปปี้ไม่เบาเลยทีเดียวมีแต่ทริปเที่ยวอยู่ตลอดส่วนใหญ่จะเป็นการเที่ยวกับครอบครัว

โพสต์ภาพให้ได้ชมลงในอินสตาแกรมส่วนตัวรัวๆในเมื่อก่อนกับปัจจุบันความสวยของเธอก็ยังเหมือนเดิมแต่ตอนนี้สวยและแซ่บขึ้นมากคะ ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้เธอมีหนุ่มมาดูแลหัวใจหรือยังน้า

ขอบคุณข้อมูล : keetapat