ส่องชีวิตล่าสุด ชมพู่ อารยา คุณแม่ลูก 3

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของหนุ่ม น็อต วิศรุต และซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิง ชมพู่ อารยา ซึ่งเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา แม่ชมได้คลอดลูกสาวคนที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานโดยได้ตั้งชื่อให้อย่างเก๋ว่า น้องแอบิเกลซึ่งเป็นชื่อที่มาจากชื่อของ พายุหมุดฤดูร้อน พายุอาบิเกลเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2015

และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง จ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

แถมงานนี้ดูเหมือนว่าพี่สายฟ้า-พี่พายุ เองจะหลงน้องสาวหนัก ผลัดกันอุัมผลัดกันหอมไม่ห่างเลยค่าา จนพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของ 3 พี่น้องไม่ได้เลย

ล่าสุด แม่ชมก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองและลูกๆ ทั้งสามคนในไอจี โดยในภาพจะเห้นได้ว่าแม่ชมนั้นกำลังอุ้ม น้องแอบิเกลอยู่ และน้องสายฟ้าพายุกำลังเล่นซนแถมยิ้มร่ามองกล้อง

ต้องบอกเลยว่าภาพนี้น่ารักน่าเอ็นดูมาก จนอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย โดยแม่ชมได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Sunday morning 🦷&💉💉” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมาย ยุรักน้องค้าบบบบ , เฮียยุ❤️❤️ , น่ารักจังค่ะ พี่สายตลกน่ารัก พี่ยุใจดีรักน้อง😍 , พี่สายฟ้าาาาา 😂😂❤️ , น่ารักมากๆๆเลยค่ะพี่ชายที่แสนดีกับน้องสาวผู้น่ารัก🥰🥰🥰

เอ็นดูน้องเกล พี่สาย พี่พา❤️❤️❤️ , น้องน้อยน่ารักกกก ❤️ , น่ารักมากเลยค่ะ❤️❤️❤️ , ทำไมน่าร้ากกกกกอย่างงี้นิ❤️❤️❤️❤️ , น่ารักกมากกกกค่า😍❤️ , รักยุ😍

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ เลยค่าา และดูเหมือนว่าหลังจากที่แม่ชมขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกสาม ชีวิตจะวุ่นวายไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว แต่ก็มีความสุขไม่ใช่น้อยค่า

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl