ส่องชีวิต เห็ดเผาะ หลังตัดสินใจ บินไปเริ่มต้นใหม่ที่อเมริกา

บันเทิง

งานนี้เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม โดยเอกลักษณ์ของเจ้าตัวที่ทำให้เป้นที่จดจำคือการ การแกล้งทำเป็นตาเหล่ และพูดเสียงไม่ชัด

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการตลกมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด เห็ดเผาะ ได้ตัดสินใจบินลัดฟ้า เดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเจ้าตัวได้เผยกับทาง อมรินทร์ทีวี ว่า การตัดสินใจมาอเมริกาครั้งนี้ คือมาหาพี่สาวบุญธรรม

ที่ทำธุรกิจอยู่ที่นี่เกี่ยวกับร้านอาหารไทยและพี่สาวได้ชวนทำธุรกิจด้วย ซึ่งพี่สาวคนนี้ได้เปิดร้านอาหารไทยมาทั้งหมด 10 สาขาแล้ว โดยวันนี้เป็นการเปิดร้านสาขาที่ 10

และพี่สาวก็ได้ให้มาดูว่าชอบแบบนี้ไหม โดยส่วนตัวแล้วเจ้าตัวได้เผยว่าชอบทำอาหารอยู่แล้ว และปุ๊กกี้ เค้าก็เป็นเชฟอยู่แล้ว ส่วนเรื่องจะปักหลักปักฐานอยู่ที่สหรัฐอเมริกาเลยไหม

ด้านเพศเพราะได้บอกว่าอนาคตยังไม่มีอะไรแน่นอน เราเป็นหัวหน้าครอบครัวและเรายังต้องดูแลคนข้างหลังอีกเยอะ แต่เร็วๆ นี้ พี่สาวก็จะให้พี่เห็ดเผาะตัดสินใจว่า

ตกลงจะเอายังไงกันแน่ โดยเจ้าตัวยังได้เล่าอีกว่า หลังจากที่บินลัดฟ้ามาจากเมืองไทยและลงเครื่องที่อเมริกา เจ้าตัวได้บอกว่าที่นี่สุดยอดเลยพอลงเครื่องมา

เราไม่ต้องไปจองคิวฉีดวัคซีนเลยเราสามารถเลือกได้เลยว่าเราอยากฉีดตัวไหนแล้วก็เดินไปให้เค้าฉีดให้เลย โดยเลือกเป็นวัคซีนไฟเซอร์ และฉีดครบทั้งสองเข็มแล้วเรียบร้อย

ส่วนผลข้างเคียงหลังฉีดวัคซีนเจ้าตัวก็เผยว่ายังปกติไม่มีอะไร งานนี้ดูเหมือนว่าเห็ดเผาะจะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม , อมรินทร์ทีวี