ส่องชุดทำสวน จ๊ะ จิตตาภา เเซ่บเเรงท้าอากาศร้อน

บันเทิง

เป็นสาวสวยที่มีผลงานในวงการบันเทิงมาให้ได้รับชมกันอยู่เรื่อยๆเลยค่า สำหรับสาวจ๊ะ จิตตาภา ที่เริ่มจากการถ่ายเเบบเเฟชั่น จนกระทั่งสาวจ๊ะเรียนจบเเละเข้ามาเล่นละครอย่างจริงจัง ซึ่งในปัจจุบันสาวจ๊ะได้เเต่งงานกับสามีหนุ่มเอิร์น ณิธิภัทร์ ผู้จัดละครค่าย มาสเตอร์วัน วีดีโอ โปรดั่กชั่นจำกัด

พร้อมทั้งสาวจ๊ะยังผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละครอย่างเต็มตัวเเล้วด้วยค่า เเละหลังจากการเเพร่ระบาดของไวรัสในประเทศไทยนั้นเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทางรัฐบาลจึงขอร้องให้ประชาชนเก็บตัวอยู่เเต่ในบ้านเพื่อความปลอดภัยกันด้วย ซึ่งสาวจ๊ะก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่ขอเก็บตัวตามนโยบาลของทางภาครัฐอีกหนึ่งคน

เเละในช่วงเดือนเมษายนของทุกปี ประเทศไทยนั้นมีอุณหภูมิสูงขึ้น ล่าสุด สาวจ๊ะได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่กำลังทำสวน เเต่งานนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นการทำสวนที่เเซ่บซี๊ดสุดๆไปเลยค่า เพราะสาวจ๊ะนั้นได้สวมชุดทูพีชสีเหลืองสุดเเซ่บ พรวนดินอยู่หน้าบ้าน

พร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า ” เพื่อนสาว @sajee.sj รีเควสมา At 38 degree, I’m gardening in @zikabeachwear 💛 #stayhomeinzika #stayhome” งานนี้ทำเอาเหล่าเพื่อนๆในวงการบันเทิง ถึงกับพากันเข้ามาคอมเมนต์เเซวสาวจ๊ะเลยว่า ” โอ้ยยยยย คนถ่าย เลือดกำเดาไหลมั้ยค่ะ @earn76 55555,หืม..แซ่บ🔥🔥🔥,Ohlala mommm”

เป็นชุดทำสวนที่เผ็ดเเซ่บมากค่า นาทีนี้ต้องยกความเเซ่บให้กกับสาวจ๊ะเลย คนถ่ายภาพสาวจ๊ะคงจะมือไม้สั่นไม่น้อยเลยละค่า อากาศประเทศไทยนั้นร้อนมากๆ เเต่ก็คงจะสู้ความร้อนเเรงของสาวจ๊ะไม่ได้เเล้วจริงๆ

ทำเอาเพื่อนๆเข้ามากระหน่ำไลท์รูปนี้ของสาวจ๊ะกันอย่างล้นหลาม นานๆเเซ่บที ก็ต้องจัดชุดทูพีชสีเหลืองสดใสให้ชมกันเป็นขวัญตาไปเลย เเถมสามีก็ไฟเขียวให้สาวจ๊ะได้ออกมาอวดความเเซ่บให้เห็นกันเเบบเต็มๆตาอีกด้วย

หนุ่มๆเห็นเเล้วต้องมีใจละลายกันบ้างเเล้วค่า ต้องมีเลือดกำเดาพุ่งกันบ้างเเหละค่า เเซ่บสุดกว่านี้ไม่มีอีกเเล้ว สาวๆคนไหนที่ร้อนๆก็ลองใส่ชุดเเบบสาวจ๊ะกันได้ค่า รับรองว่าต้องหายร้อนกันเเน่นอน

ขอบคุณข้อมูล: ja_jittapa

เรียบเรียงโดย:setup999

May