ส่องชุดนอน กุ๊บกิ๊บ แซ่บมาก

บันเทิง

กลายเป็นครอบครัวใหญ่ขึ้น แต่ก็ยิ่งแฮปปี้มากขึ้นด้วย นับตั้งแต่มีเจ้าตัวเล็กเพิ่มมาอีก 1 คน สำหรับครอบครัวของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ ธรรศภาคย์ ที่ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสอง ทั้ง น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย์

ที่เข้ามาเติมเต็มความอบอุ่นให้ครอบครัวสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งตั้งแต่ที่ สาวกุ๊บกิ๊บ คลอดลูกสาวคนที่ 2 ไปเมื่อวันที่ 8 พ.ค. 2563 ที่ผ่านมาเธอก็กลับมาหุ่นเป๊ะปังเหมือนเดิมแล้ว เรียกได้ว่าน้ำหนักสาวกุ๊บกิ๊บลดลงเร็วมากๆเลยทีเดียว

อาจเป็นเพราะเธอเลี้ยงลูกให้นมลูกเลยทำให้น้ำหนักลดได้ในเพียงเดือนกว่าๆ และตอนนี้ลูกสาวคนที่ 2 น้องเป่าเป้ย์ ก็อายุได้ 1 เดือนกว่าแล้ว กำลังน่ารักน่าชังมากๆ แถมยังมีแฟนคลับติดตามชมความน่ารักของ น้องเป่าเป้ย์

ไม่แพ้พี่สาว น้องเป่าเปา เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นคู่พี่น้องซุปตาร์ขวัญใจ พี่ ป้า น้า อา ทั้งประเทศไปแล้วเรียบร้อย ล่าสุด คุณแม่กุ๊บกิ๊บ ได้ออกมาเผยภาพแซ่บๆลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” *Night xoxo 💋

ใจนอนแล้วแต่ตาต้องตื่นเฝ้าลูกเลี้ยงลูกเล็กวนไป!!! ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีแฟนๆและชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์เพียบ อาทิ แม่หุ่นเข้าที่เร็วมาก👏🏼👏🏼👏🏼 , เซ็กซี่มากมี้สู้กันต่อไปมี้😂😂😂😂😍❤️ ,

แม่สวยยยยยยยยยยยยย ❤️❤️😍😍😍😍✨✨ ,ฯลฯ เป็นคุณแม่ลูกสองที่สวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย แซ่บขนาดนี้จะไม่ให้สามีทั้งรักทั้งหลงได้ยังไงค่า คุณแม่ไปทำอะไรมายิ่งมีลูกยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆสาวๆแอบอิจฉาเพียบ

ขอบคุณข้อมูล:gggubgib36

เรียบเรียงโดย:setup999