ส่องชุดล่าสุด ชมพู่ หุ่นไม่ดีจริงใส่ไม่รอด

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุข

ให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย และถึงแม้ว่าตอนนี้สาวชมพู่นั้นจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่ก็คงสวยเป๊ะเหมือนเดิม

และเป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าตัวนั้นยื่นหนึ่งเรื่องของแฟชั่น ที่จัดได้ว่าอินเทรนด์ แถมยังทันสมัยอีกด้วย จนสาวๆ หลายๆ คนนั้นยกให้เธอนั้นเป็นไอดอลไปแล้วจ้า ซึ่งไม่ว่าสาวชมพู่นั้นจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็เรียกฮือฮาจากแฟนๆ ได้ตลอด

ล่าสุด สาวชมพู่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเอง ที่แต่งตัวกระชากวัยใส่กางเกงยีนศ์เอวลอย พร้อมกับเสื้อครอป และกำลังถ่ายเซลฟี่อยู่ที่กระจกในลิฟท์ งานนี้นอกจากแฟชั่นที่ส่งเสริมหุ่นของแม่ให้เฟิร์มแล้ว ลุคนี้ของสาวชมพู่

ทำให้เจ้าตัวนั้นดูเด็กลงอย่างกับอายุ 18 ปีจ้า ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวชมพู่กันอย่างไม่ขาดปากว่า บุคคลที่เป็นตัวแม่แห่งการถ่ายรูปในลิฟต์ , แม่พึ่ง18ใช่ไหมคะ ,

เห็นแม่ชม อยากแต่งตัวทันทีค่ะ😍❤️ , น่ารัก ,เหน็ดไอคุณภาพ💓 , นานๆแม่จะแต่งตัวธรรมดาๆแบบนี้ , แส่นแม่ชมมีน๊าทักเลยคร่า , กางเกงแม่คือดี , สุดปังแม่ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของแม่ชมพู่ปังมากเลยค่าา เริ่ดสุดๆ

ปังมากแม่!

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999