ส่องชุดออกงาน ลิเดีย คุณแม่ น้องเดมี่ สวยมาก

บันเทิง

สำหรับ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ภรรยาคนสวยของ แมทธิว ดีน และคุณแม่คนเก่งของลูกๆ น้องดีแลน น้องเดมี่ เป็นคุณแม่ลูก 2 ที่สวยออร่าสุดๆเลยทีเดียวค่ะ ถ้าใครที่ติดตาม ลิเดีย จะทราบดีว่าลิเดียนั้นแม้ว่าตอนนี้จะมีลูกถึง 2 คนแล้วแต่ก็ยังสวยเป๊ะสุดๆๆ อีกทั้งยังมีความสามารถที่หลากหลาย เก่งครบเครื่องสุดๆไปเลยค่ะ

โดย ลิเดีย นั้นแฟนคลับคงจะทราบกันดีว่าเป็นคุณแม่ลูก 2 ที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีนอกจากเรื่องการควบคุมอาหารแล้ว ลิเดีย ยังเป็นคนที่ออกกำลังกายดุมากๆๆ แถมที่บ้านยังเปิดเป็นโรงเรียนสอนต่อยมวย และมีเครื่องออกกำลังกายอย่างครบครัน ทำให้ลิเดียสามารถออกกำลังกายได้ตลอดเวลาเลย

แต่ถึงแม้ว่าปัจจุบัน ลิเดีย จะต้องทำหน้าที่แม่ให้กับลูกๆทั้ง 2 คนและดูแลสามีแล้วแต่ ลิเดีย ก็ไม่เคยที่จะละทิ้งในสิ่งที่ตนเองรัก และชื่นชอบนั่นก็คือการร้องเพลง เพราะถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า ลิเดีย ยังคงรับงานร้องเพลงตามงานอีเว้นท์อยู่ตลอด

อย่างล่าสุด ลิเดีย ก็ได้ไปงานอีเว้นท์เพื่อร้องเพลง โดยมีการเก็บภาพบรรยากาศมาฝากแฟนๆด้วย โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “🎶there can be miracles when you believe…..🎶 แม่โม่ออกอาละวาด 😻🤟🏻 @valentier_official”

และงานนี้นอกจากเสียงร้องที่ไพเราะของ ลิเดีย แล้วอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนแห่โฟกัสและชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยก็คือลุคการแต่งหน้า ทำผม ของลิเดีย ที่ขอบอกเลยค่ะว่าสวยออร่าสุดๆๆ งดงามตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าเลยก็ว่าได้

โดย ลิเดีย ใส่ชุดสีเกาะอกด้านบน ส่วนด้านล่างเป็นกระโปรงเป็นชุดสีดำ ที่ออกแบบมาอย่างอลังการ แล้วยิ่งพอมาอยู่บนตัวของ ลิเดีย ด้วยแล้วยิ่งทำให้ดูเข้ากันเป็นอย่างดี ใครมองต่างก็ตกหลุมรักไปตามๆกัน

งานนี้ทำเอาชาวเน็ต และคนในวงการบันเทิงเข้ามาชื่นชมรัวๆเลยว่า เก่งจังเลยยย , 👏🏻👏🏻👏🏻😍 , Beautiful! , สวย และ เพราะ มากกก❤️❤️❤️ , mariah มาเองค่า , มัมสวยมากกกกกกกกกค่ะ , Angelic voice 😊 , สวยมากค่ะ👍👍

ขอขอบคุณ : lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย : setup999

kan