ส่องชุดเข้าครัว ชมพู่ อารยา ลุคสาวหวานก็มา

บันเทิง

สมกับเป็นเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าจริงๆค่าาา สำหรับ ชมพู่ อารยา เพราะแม้ว่าจะต้องหยุดงานวงการบันเทิงและกักตัวอยู่แต่บ้าน แต่ชมพู่ก็ยังไม่หยุดสร้างคอนเทนต์ใหม่ๆออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัว หรือเมนูอาหารประจำวัน

หรือบางวันก็รวมทั้งสองอย่างเข้าด้วยกันเลยไม่ว่าจะเป็นการแต่งชุดแซ่บเข้าครัว ซึ่งต้องบอกเลยว่าเดี๋ยวนี้ดูเพลินมากเพราะแต่ละคลิปที่ชมพู่ทำออกมานั้นสนุกสนานมาก เป็นกันเอง แถมยังได้เห็นแฟชั่นแซ่บๆของแม่ไปในตัวด้วย

ล่าสุด ชมพู่ก็ได้ออกมาเผยลุคเข้าครัวล่าสุด ซึ่งลุคนี้ก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆได้อีกแล้วเพราะ แม่ชมพู่มาในชุดเดรสสีม่วงพาสเทล พร้อมกับผ้าผูกหัวแบบเก๋ๆ งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาพร้อมแคปชั่นว่า “When your dough matches your outfit..🤷‍♀️💜💜”

ทำเอาแฟนๆแซวสนั่นเลยว่า คุนมากาเรตทำไรทานคะ😁 , เทรนนี้จะมาอีกแล้วคะแม่ ,โอ้ยยย English Heritage มาก ชอบบบ💕 ,อิแม่น่ารักฝุดๆๆๆๆๆๆ ชอบๆๆให้แม่เข้าครัว,ชอบแบบนี้ ,แม่!! ,สุดจริง ,คิ้วๆๆค่ะ 💜🟣🟪 55555555 ,ความชุดแม่🔥🔥, Cute มากแม่ ❤️❤️

โอ้โห ชุดเข้าครัววันนี้น่ารักมากค่ะแม่ชมพู่ วันนี้ก็มาในธีมสาวหวานสไตล์ฝรั่งเศสเลยเนอะ เป็นอีกหนึ่งสาวคนบันเทิงที่แม้จะเป็นคุณแม่แล้วแต่เรื่องแฟชั่นการแต่งตัวยังยืนหนึ่งเสมอ และไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาเรื่องแฟชั่นเลยด้วย

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่พิสูจน์ให้เห็นเลยว่าเราสามารถแต่งตัวสวยๆเข้าครัว ทำอาหารได้ เพราะก่อนหน้านี้แม่ก็เคยใส่ชุดแบรนด์หรูปีนต้นไม้ตัดขนุนมาแล้ว แหม ไม่ว่าเราจะทำกิจกรรมอะไรเราก็สามารถสวยได้ตลอดจริงๆค่ะ

แม่สะดวกแบบนี้ แถมสามีของแม่อย่างหนุ่ม น็อต วิศรุต ก็เข้าใจสุดๆค่าาา เพราะแม้ใครจะมองว่าแปลก ว่าเยอะแต่ถ้าแม่แต่งแล้วมีความสุขพ่อน็อตก็พร้อมที่จะให้แต่งเต็มที่ แถมบางลุคก็มีการเข้ามาคอมเมนต์ชมแม่ในไอจีบ้าง

ขอบคุณข้อมูล : @ chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย : setup999