ส่องชุด ตั๊ก บงกช ใส่ไปร่วมงานแต่งน้องชาย ตูน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ตั๊ก บงกช โดยเจ้าตัวเข้าวงการบันเทิง เพื่อต้องการหาเงินเลี้ยงครอบครัว มีผลงานแจ้งเกิดด้วยวัยเพียง 15 ปี จากบท อีสา ในภาพยนตร์ย้อนยุคเรื่อง บางระจัน

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ ปัจจุบันเจ้าตัวได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล มีทายาทด้วยแล้ว 1 คน

อย่าง น้องข้าวหอม ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มน้อยแล้วค่ะ และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะปังไม่เปลี่ยน

ซึ่งสาวตั๊กถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ใส่ใจเรื่องการดูแลตัวเองเป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยน้ำหนักมากพุ่งสูงถึง 88 กก. แต่ตอนนี้ ตั๊ก ก็ฟิตหุ่นอย่างจริงจัง

จนสามารถลดน้ำหนักมาได้เกือบ 30 กก. ทำให้ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ

ล่าสุด นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของครอบครัว คงมาลัย เมื่อหนุ่ม ไก่ต๊อก ณัฐพล น้องชาย ตูน บอดี้สแลม ได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว มีนา โดยสาวตั๊กได้ออกมาโพสต์ภาพ

ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ ซึ่งได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะขอให้พี่ทั้งสองมีความสุขเเละมีลูกไวๆดีใจกับพี่ทั้งสองด้วยนะคะ

พี่สะใภ้สวยเเละน่ารักมากค่ะ🎊🎉✨ @natapolkongmalai #คงมาลัย #ปล ทุกคนที่เข้างานทำ ATKกันทุกคนค่ะแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎมาทำให้”

แต่งานนี้ชุดที่สาวตั้๊กใส่ไปร่วมงาน ทำเอาแฟนคลับหลุดโฟกัส บอกได้เลยว่าชุดของเจ้าตัวดูงดงามตระกาลตามาก สมฐานะเป็นภรรยาของเจ้าสัวบุญชัยจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:bong_kod_tak