ส่องชุด อาม ชุติมา ใส่เข้าวัดทำบุญ

บันเทิง

เป็นนักร้องสาวที่มากด้วยความสามารถจริงๆค่ะ สำหรับ อาม ชุติมา ถ้าใครที่ติดตามและเป็นแฟนคลับของ อาม นั้นจะทราบดีว่าอามนั้นกว่าจะมีอย่างทุกวันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย เพราะหลังจากที่อามย้ายออกมาเลือกที่จะเป็นศิลปินอิสระ อาม ก็ต้องคิดวางแผนตัดสินใจอะไรหลายๆอย่างด้วยตัวเอง ซึ่ง อาม เองก็มุ่งมั่นและตั้งใจอย่างมากจนเป็นที่ยอมรับ และมีพร้อมทุกอย่าง

ตอนนี้อามเป็นนักร้องแถวหน้าของวงการ มีบ้าน มีรถ มีชื่อเสียงเงินทองมากมาย สามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้อย่างสบายๆ แถมยังมากด้วยความสามารถสุดๆทั้งแต่งเพลงเอง ร้องเพลงเอง เวลาขึ้นแสดงบนคอนเสิร์ตก็ทุ่มสุดตัวทั้งร้องทั้งเต้นจัดเต็มสุดๆ ซึ่งทุกวันนี้อามก็ยังคงร้องเพลงทัวร์คอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง มีผลงานเพลงออกมาตลอด

และอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้ อาม มีทุกวันนี้ก็คือแฟนคลับทั้งหลายที่คอยติดตามผลงานของอาม เพราะอย่างที่แฟนคลับทราบกันดีว่า อาม นั้นเป็นกันเองมากๆ ยิ้มแย้มแจ่มใส ใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆของแฟนคลับตลอด เวลาไปคอนเสิร์ตที่ไหนก็มักจะมีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจ มีของขวัญไปฝากอามตลอด

นอกจากนี้ยังเป็นนักร้องสาวที่มีพัฒนาการความสวยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย อย่างเมื่อไม่นานมานี้ อาม ก็เพิ่งจะไปแก้จมูกมาใหม่ แล้วก็ทำหน้าอกอีกด้วย แล้วตอนนี้ก็เริ่มที่จะเข้าที่มากแล้ว ขอบอกเลยค่ะว่าออร่าความสวยนั้นเปล่งประกายสุดๆไปเลย

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของ อาม จะทราบดีว่าอามนั้นมีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลายแต่ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นสาวสวยสุดมั่นใจ คล่องแคล่ว ใส่กางเกงยีนส์ เสื้อยืดซะส่วนใหญ่ นานๆทีจะเห็นมาแนวหวานๆ และจะจัดเต็มก็ต่อเมื่อขึ้นคอนเสิร์ตหรือว่าถ่ายเอ็มวีเพลง ถ่ายรายการเท่านั้น

ล่าสุดเราจะพาทุกคนไปส่องลุคของอาม ว่าเวลาที่อามเข้าวัดทำบุญนั้น อาม จะแต่งตัวสไตล์ไหน จะหวานฉ่ำเลย หรือว่าจะใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแบบปกติ โดย เมื่อวันบุญใหญ่ที่ผ่านมาอามได้ไปทำบุญที่วัด ตะโก หลวงพ่อรวย จังหวัดอยุธยา พร้อมกับเพื่อนๆ

โดยอาม โพสต์ภาพพร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “เอาบุญมาฝาก พี่น้อง สาธุ 🙏” ซึ่งอาม มาในชุดกระโปรงยาวใส่เสื้อสีขาว แต่งหน้าเบาๆ ดูสวยงามสบายตาสุดๆไปเลยค่ะ ทำเอาชาวเน็ตชมรัวๆเลยว่า สวยจังน้องอาร์ม , 🙏🙏🙏❤ , สวยวันสวยคืนเลยน้องอาม , สาธุคับ , หอบใจโซๆ มาวัดตะโก กราบหลวงพ่อรวย , สาธุ , น้องอามคือสวยแท้จ้า

ขอขอบคุณ : อาม ชุติมา

เรียบเรียงโดย :  setup999

kan