ส่องธุรกิจ ดีเจเพชรจ้า ขึ้นแท่นเศรษฐี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง เพชรจ้า วิเชียร และภรรยาสาวสวย นิวเคลียร์ หรรษา

ตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องไทก้า ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ และถึงแม้ว่าจะกลายเป็นพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

แต่พักๆ หลังมานี้ความรักของทั้งคู่ถูกจับตามอง ซึ่งก่อนหน้านี้ทำเอาชาวเน็ตสงสัยว่าทั้งคู่เลิกกันหรือไม่ ทำไมไม่ค่อยเห็นโมเมนต์คู่แบบแต่ก่อนจนกระทั่งเพชรจ้าโพสต์คลิปลูกชายขณะเล่นน้ำอยู่ในสระ โดยมีนิวเคลยร์ก็นั่งอยู่ข้างๆ เล่นอยู่ด้วยไม่ห่าง ซึ่งดูเหมือนว่าทุกอย่างจะจบสยบข่าวร้าวไปได้

แต่ก็ไม่รู้เมื่อจู่ๆ โพสต์ล่าสุดของนิวเคลียร์เจอชาวเน็ตถล่มคอมเมนต์ถามถึงสถานะกับเพชรจ้าอยากทราบว่าทั้งคู่เลิกกันจริงหรือไม่ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงอย่างชัดเจน ว่าจริงๆ แล้วข่าวลือที่ทั้งคู่เลิกรากันเป็นจริงหรือไม่

และก่อนหน้านี้ถ้าใครติดตาม ดีเจเพชรจ้า เจ้าตัวเคยออกมาเผยเส้นทางเริ่มต้นทำธุรกิจแล้วว่า ใช้ความชอบค้นหาตัวเอง จนสำเร็จในธุรกิจ โดย ดีเจเพชรจ้า มีธุรกิจทั้ง ธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รักษารถยนต์แบรนด์ American Wolf และ ธุรกิจอาหารเสริม

ก่อตั้งร่วมกับพี่ชายของเขา ในนามบริษัท เจ พี บราเทอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 2 ล้านบาท โดยมีผลประกอบการดังนี้ ปี 2561 รายได้ 13.65 ล้านบาท ขาดทุน 1.61 ล้านบาท ปี 2562 รายได้ 19.56 ล้านบาท กำไร 44,362 บาท

ปี 2563 รายได้ 29.86 ล้านบาท กำไร 370,750 บาท ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากๆ เลยค่ะ ทั้งหล่อ ทั้งรวย ทั่งเก่ง ครบเครื่องมากจริงๆ แถมไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับ หรือทำธุรกิจอะไรก็ประสบความสำเร็จทั้งหมดเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:djpetjah

เรียบเรียงโดย:setup999