ส่องบ้านสวน นุ่น วรนุช บรรยากาศดี น่าอยู่มาก

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่แฟนๆยกให้เป็นนางเอกตลอกกาล สำหรับ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ซึ่งตอนนี้เธออายุ 40 ปีแล้วแต่ยังสาวและยังสวยมากๆเลยทีเดียว เธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการชักชวนของ แก้ว พรีเมียร์ และแสดงละครเรื่องแรกคือ ปอบผีฟ้า ทางช่อง 7 เมื่อปี พ.ศ.2540 คู่กับ นุติ เขมะโยธิน

หลังจากนั้นเธอก็ได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 7 ได้เป็นนางเอกแถวหน้าของช่องมีละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียว หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจมาเป็นนักแสดงอิสระแบบเต็มตัว

มีผลงานแสดงละครสร้างชื่อเยอะแยะมากมาย บอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวที่ฮอตสุดๆเลยทีเดียวในอดีตที่ว่าฮอตมากแล้วปัจจุบันฮอตกว่าเดิมอีกหลายเท่าเลยค่า ไปเล่นช่องไหนเรื่องไหนก็ปังสุดๆไปเลย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวนุ่น เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์คลิปอวดบ้านสวนสุดหรู บรรยากาศดีร่มรื่นมากๆ เพราะเต็มไปด้วยต้นไม้และดอกไม้แถมยังมีชิงช้าไว้เล่นพักผ่อนอีกด้วย

ซึ่งบ้านนี้ของ สาวนุ่น อยู่ที่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เป็นบ้านทรงโบราณที่สร้างเมื่อ ร.ศ.128 ราวๆปีพ.ศ.2452 นำมารีโนเวททาสีใหม่ ปรับปรุงบางส่วนโดยยังคงโครงสร้างเดิมเอาไว้อย่างสวยงามากๆ

บ้านหลังนี้ยังอยู่ติดริมน้ำร่มรื่นน่าอยู่สุดๆเลยค่าทุกคน ใครเห็นก็ต้องอยากได้กันทั้งนั้นเพราะบ้านหลังนี้สวยและน่าอยู่มากจริง บ้านหลังไม่ใหญ่มากแต่ดูอบอุ่น

บ้านน่าอยู่มาก

ขอบคุณข้อมูล:nuneworanuch

เรียบเรียงโดย:setup999