ส่องบ้านหรู นิว ชัยพล ว่าที่เจ้าบ่าว-เขยหมื่นล้าน

บันเทิง

ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาให้กับหลายๆคนไม่น้อย ยังไงก็ขอยินดีด้วยนะคะกับว่าที่เจ้าบ่าวคนล่าสุดของวงการบันเทิง อย่างพระเอกหนุ่มหล่อ นิว ชัยพล ก็เพิ่งจะคุกเข่าขอแฟนสาว เมษา กิตติมา แต่งงานริมทะเลสุดโรแมนติก หลังจากที่ทั้งคู่เลิกรากับไป 2 ปี แล้วกลับมาคบกันใหม่

ซึ่งสาว เมษา กิตติมา นั้นมีดีกรีเป็นผู้ประกาศข่าว และ 25 คนสุดท้ายของการประกวดเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 10 เป็นลูกสาวคนที่ 2 ของคุณใหญ่ ณัฐชไม ถนอมบูรณ์เจริญ ทัพหน้าแห่งคาราบาว นอกจากนี้ เมษา ยังเป็นผู้อำนวยการสำนักประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จากบริษัท คาราบาวตะวันแดง จำกัด ถือ CBG จำนวน 7,911,400 หุ้น หรือ 0.79% มูลค่า 1,032,437,700 บาท อีกด้วย เรียกว่าดีกรีไม่ธรรมดาเลยค่าา

โดย หนุ่มนิว ก็ได้เผยความในใจว่า ความรู้สึกต่างๆเยอะมาก กับการขอแต่งงาน เป็นสิ่งที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตเลย วันนั้นในหัวมีแต่เรื่องนี้ วนๆๆๆทั้งวัน จริงๆก็หลายวันแหละ 555+ ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับ

ต่างก็พากันร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่นั้นจะมีแพลนเข้าสู่ประตูวิวาห์กันเมื่อไหร่แต่คงจะไม่ใช้เร็วๆนี้แน่นอนเพราะเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19

ที่ตอนนี้รุนแรงมากงดจัดงานที่มีผู้คนเยอะหวั่นการแพร่เชื้อไวรัส และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องบ้านสุดหรูกลางเมืองของ หนุ่มนิว อีกครั้ง

หลังจากที่กำลังจะได้เป็นว่าที่เขยหมื่นล้านในตระกูลดัง ภายในบ้านเน้นการตกแต่งด้วยดอกไม้มีเครื่องประดับที่สวยงาม เฟอร์นิเจอร์แต่ละอย่างยอกเลยว่าหรูหราแถมราคาก็ไม่ธรรมดา

แต่ละชิ้นนั้นนำเข้ามาจากต่างประเทศเกือบทั้งหมดเลยทีเดียว ซึ่ง หนุ่มนิว นั้นใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านหลังนี้กับครอบครัวมานานหลายปี แต่หลังจากนี้ก็คงจะมีสมาชิกเข้ามาอยู่เพิ่มอีกหนึ่งคนแล้วล่ะจริงไหม

หรูหรามากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:maysapril , newcjp27

เรียบเรียงโดย:setup999