ส่องบ้านหรูราคา 8 หลัก หญิง รฐา เจ้าสาวป้ายแดง

บันเทิง

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 64 ที่ผ่านมา หญิง รฐา และ ตุลย์ ตุลยเทพ ก็เพิ่งจูงมือกันเข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บรรยากาศภายในงานที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายและอบอุ่นสุดๆ ซึ่งมีแต่ญาติๆของทั้งสองฝ่ายเท่านั้นที่มาร่วมเป็นสักขีพยานของทั้งคู่ในครั้งนี้

ส่วนเรื่องพิธีฉลองมงคลสมรส สาวหญิง เผยว่าตอนแรกตั้งใจจะจัดในเดือนกรกฎาคมนี้ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19ก็ต้องเลื่อนออกไปก่อนจึงคาดว่าจะเป็นต้นปีหน้าก็ต้องดูกันว่าถึงตอนนั้นจะต้องจัดงานรูปแบบไหน

ก็ไม่รู้ว่าหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานไปใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันจะมีแพลนปั๊มทายาทเมื่อไหร่นะเนี่ย เจ้าตัวก็ได้เผยว่าไม่ได้อยู่ในแพลนเนื่องจากส่วนตัวคิดว่าจะมีก็ได้หรือไม่มีก็ได้จึงไม่ได้โฟกัสว่าจะมีทายาทภายในปีไหน

ขอปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติก่อน และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องบ้านหรูราคา 8 หลักของ สาวหญิง กันบอกเลยว่าใหญ่โตมากจริงๆค่า เป็นบ้านสองชั้น สีสันสวยงาม ดูเรียบหรู

นอกบ้านจะเป็นพื้นที่ของสวนหย่อนเล็กๆมีม้านั่งเอาไว้สำหรับเปลี่ยนบรรยากาศและพื้นที่สำหรับปลุกต้นไม้โดยเฉพาะดอกกุหลาบที่เป็นดอกไมเสุดโปรดของคุณแม่ของ สาวหญิง สวยงามน่าอยู่มาจริงๆนะเนี่ย

ซึ่งบ้านสุดหรูหลังนี้มาจากน้ำพักน้ำแรงของ สาวหญิง ทั้งหมดเลยค่า ก็ไม่รู้ว่าหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานไปเธอย้ายไปอยู่บ้านฝ่ายชายหรืออยู่บ้านตัวเองนะเนี่ย ไม่ว่าจะอยู่ไหนก็อบอุ่นเหมือนกันเนอะ

หรูหรามาก

น่าอยู่มากจริงๆ

บรรยากาศดีสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:realyingrhatha

เรียบเรียงโดย:setup999