ส่องบ้าน พี สะเดิด ทุ่มทุนสร้างตามแบบ สมัยรัชกาลที่ 4

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่มีแฟนคลับติดตามเยอะมากแถมศิลปินที่มากความสามารถ สำหรับ พี สะเดิด นักร้องลูกทุ่งเพื่อชีวิต เจ้าของฉาย ตำนานร็อกอีสานของเมืองไทย ปัจจุบันกลายเป็นนักเรียนอิสระแล้วเรียบร้อยหลังจากที่หมดสัญญาจากต้นสังกัด แกรมมี่โกลด์

ก่อนหน้านี้เขาประสบความสำเร็จอย่างมากเลยทีเดียว จนกระทั่งได้รับรางวัลเพลงลูกทุ่งยอดนิยมจากเวทีมาลัยทอง, รางวัลนักร้องลูกทุ่งชายยอดนิยม รางวัลเพลงลูกทุ่งยอดนิยมจากเวที Star Entertainment Awards 2006

และรางวัลนักร้องลูกทุ่งชายยอดนิยมกับรางวัลเพลงลูกทุ่งยอดนิยมจากเวที รางวัลมหานครอวอร์ดส ครั้งที่ 3 ในระหว่างที่ผันตัวเป็นนักร้องอิสระเขาก็มีผลงานเพลง

ออกมาให้แฟนๆได้ฟังมากมายเลยทีเดียวค่า หากจะเล่าย้อนกลับไปเขาเคยเผยว่าตนได้ออกแบบบ้านเองเป็นแบบบ้านสไตล์ยุโรปที่เข้ามาเมืองไทยในสมัยรัชกาลที่ 4

ซึ่งบ้านคุณตาของเขาเป็นบ้านไม้แต่มีรูปทรงแบบนี้ โดยบ้านหลังนั้นเต็มไปด้วยความทรงจำสมัยเด็กมากมาย พอโตขึ้นมามีรายได้จึงสร้างบ้านหลังนี้ให้ความทรงจำเหมือนบ้านคุณตา

โดยในบริเวณบ้านร่มรื่นไปด้วยต้นคูร หรือต้นราชพฤกษ์ที่ออกดอกบานสะพรั่งเหลืองอร่าม ถือว่าเป็นบ้านที่ไม่หรูหรามากแต่อบอุ่นสุดๆเลยทีเดียวใครเห็นต่างก็พากันอย่างได้มาก

น่าอยู่มาก

ขอบคุณข้อมูล: psaderd