ส่องปฏิกิริยา กัน-มารี หลังเคลียร์ใจกันเเล้ว

บันเทิง

เรียกว่าก่อนหน้านี้เป็นประเด็นที่หลายคนต่างลุ้นกับคู่นี้ไปตามๆกัน หลังจากที่สาวมารี เบิร์นเนอร์ ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวความรักกับหนุ่ม กัน ณภัทร ที่ดูเหมือนว่าจะเริ่มไปกันไม่รอด โดยสาวมารีได้ออกมาเผยว่า “เรื่องที่เกิดขึ้น มันไม่มีใครผิดใครถูก มันเป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคน เเละเป็นเพียงเเค่ความไม่เข้าใจกันเท่านั้น

สถานะตอนนี้ ยังไม่ได้ฟันธงอะไร เรื่องของความรักมันไม่ได้มีคำว่าเลิกกับไม่เลิก คือมันต้องให้เวลากับเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องของความรู้สึก” เเละสาวมารียังได้ออกมาชี้เเจงประเด็นข่าวเมาท์เรื่องมือที่สาม  หลังชาวเน็ตจับโยงคนนู้นคนนี้เข้ามา

โดยสาวมารีได้เผยว่า “เรื่องมือที่สาม ไม่มีผู้หญิงอื่น ทุกครั้งที่เจอคุณพ่อกับคุณเเม่ของพี่กันก็รู้สึกอบอุ่นเสมอ เป็นครอบครัวที่น่ารัก ครอบครัวของพี่กันมีเเต่ความรักความอบอุ่น เเละไม่มีใครหวังร้ายต่อกัน”

ซึ่งต่อมาทางด้านหนุ่มกัน ก็ได้ออกมาชี้เเจงประเด็นที่เกิดขึ้นเช่นกัน “ยอมรับว่าถอยหลังคนละก้าว ลองต่างคนต่างอยู่ เพื่อที่จะได้มีเวลาทบทวนเรื่องของเราเเละของตัวเอง ที่ผ่านมาไม่ได้ออกมาชี้เเจงเพราะอยากออกมาพูดทีเดียวด้วยความมั่นใจ ขอให้โทษตนเพียงคนเดียว”

หลังจากทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เหล่าเเฟนๆของทั้งคู่ต่างออกมาให้กำลังใจกันเพียบ พร้อมทั้งอยากให้หนุ่มกัน เเละสาวมารี กลับมาดีคืนดีกันเหมือนเดิม เเถมยังขอให้กลับมาทำช่องยูทูปต่อด้วย

ล่าสุด ก็ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิมเเล้วค่า ซึ่งหนุ่มกันได้ออกมาอัพไอจีสตอรี่เป็นรูปขา 2 คน พร้อมรองเท้าคู่ พร้อมทั้งเเท็กไปยังเเฟนสาว มารี เบิร์นเนอร์ เเละคาดว่ารองเท้าเเละขาคู่นี้คงจะเป็นใครอื่นไปไม่ได้นอกจากสาวมารีคนนี้คนเดียว

เห็นเเบบนี้เเล้ว เเฟนๆก็คงสบายใจกันได้เเล้วค่า ที่ทั้งคู่นั้นกลับมาอินเลิฟกันเหมือนเดิม  เคลียร์ใจกันเเล้วเรียบร้อย ก็จะมีโมเมนต์หวานออกมาให้เห็นเเบบนี้เเหละค่า ต่อไปหนุ่มกันคงจะปล่อยภาพคู่ออกมาให้เห็นกันเเบบเต็มๆตาเเน่นอน

ขอบคุณข้อมูล: gunnapat23

เรียบเรียงโดย:setup999

May