ส่องประวัติ ดีเจแมน หนุ่มลุคแบดบอย สามี ใบเตย

บันเทิง

ก็เพิ่งจะผ่านงานวิวาห์ไปหมาดๆ สำหรับคู่สามีภรรยาคู่ใหม่ ดีเจแมน พัฒนพล มินทะขิน (กุญชร ณ อยุธยา ) และ ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 62 ที่ผ่านมา บอกเลยว่าเป็นงานวิวาห์สุดอลังการอีกงานหนึ่งของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็มีเหล่าคนบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกันเพียบ

และวันนี้ทางเราก็จะมีเปิดประวัติ ดีเจแมน สามีลุคแบดบอยของสาวใบเตย เกิดวันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เป็นลูกชายของ ป๋อง พิมพ์แข กุญชร ณ อยธุยา อดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะมนุษยศาสตร์ เอาสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยจุดเริ่มต้นเป็นที่รู้จัก ดีเจแมนได้เข้าประกวด ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ซีซั่น 4 เมื่อปี 2550

ส่วนเส้นทางในวงการบันเทิง ดีเจแมน เริ่มจากการเป็นนายแบบโฆษณา มิวสิควีดีโอ ผู้จัดวิทยุคลื่น 103 Like FM และพิธีกรข่าวบันเทิง ด้านงานละครมักได้รับบทตัวร้าย อาทิ เรื่องเรือนไม้สีเบจ, ดิน น้ำ ลม ไฟ , เหนือเมฆ, เงารักลวงใจ, ปัญญาชนก้นครัว ฯลฯ ก่อนจะมาพีคสุดขีดกับบทบาท หน้ากากขุนช้าง ในรายการ The Mask วรรณคดีไทย

ด้านความร่ำรวยกับไลฟ์สไตล์ของ ดีเจแมน ที่บ่งบอกได้ชัดเจน คือการเลือกพาหนะคู่ใจอย่างรถมอเตอร์ไซต์ อาร์เล่ย์ เดวิดสัน โดยเฉพาะรุ่น Harley Davidson Heritage Softail รุ่นครบรอบ 100 ปี ที่เจ้าตัวมีไว้ในครอบครองด้วย อีกสิ่งหนึ่งที่แสดงถึงความรวยคือค่าสินสอดสู่ขอแฟนสาว ใบเตย ทองคำหนัก 45 บาท แหวนเพชร 5 กะรัต ชุดเครื่องเพชร และรถสปอร์ตหรู ปอร์เซ่ มาคันน์ มูลค่า 6.7 ล้าน เงินสดจำนวนกว่า 45 ล้านบาท โอ้โห บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆค่าาา

สมแล้วกับค่าสินสอด

โชคดีมากๆ

สามีภรรยาคู่ใหม่ป้ายแดง

ขอบคุณข้อมูล:dj_man9999

เรียบเรียงโดย:setup999