ส่องประวัติ ไป่ ทาคน นายแบบชาวเมียนมาร์

ต่างประเทศ

มีแฟนคลับเป็นคนไทยเยอะเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ไป่ ทาคน ที่เป็นนายแบบ นักแสดง และนักร้องชาวเมียนมาร์ ไป่ เริ่มต้นอาชีพด้านบันเทิงในปี 2014 โดยเป็นนายแบบบนรันเวย์

ต่อมาในปี 2019 ไป่ ได้รับการจัดอันดับให้เป็น “Top 10 Actors” ของเมียนมาร์ไทม์ส จากนั้นเขาก็มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ

แล้วถ้าใครที่ติดตาม ไป่ จะทราบดีว่าก่อนหน้านี้ที่ทาง TC Candler ได้ประกาศรายชื่อผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลกประจำปี 2021

โดยมีการประกาศรายชื่อผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 (The 100 Most Handsome Faces of 2021) โดยอันดับ 1 นั้นตกเป็นของ “ไป่ ทาคน”

ซึ่งความหล่อของ ไป่ นั้นบอกเลยค่ะว่าบาดใจสาวๆที่สุดสูงยาวหุ่นดี ไม่ว่าจะคาแรคเตอร์ไหนก็ดูเหมาะไปซะหมดไม่ว่าจะสดใส หรือหล่อเนี๊ยบเท่ๆคูลๆ

แถมยังมีรอยสักที่ดูมีเสน่ห์น่าหลงไหลมากอีกด้วย นิสัยก็ดีเพราะเวลาที่ ไป่ มาออกงานที่ไทยก็เป็นกันเองมากๆกับแฟนคลับ ถึงขนาดฝึกพิมพ์ภาษาไทยเพื่อเอาไว้ตอบแฟนคลับชาวไทยเลย

ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากจะหล่อแล้ว ไป่ ยังรวยมากอีกด้วย เพราะเป็น 1 ในหุ้นส่วนธนาคาร (United Amara UAB) ธนาคารเอกชนชื่อดังในประเทศเมียนมาร์ ซึ่งมีมากถึง 78 สาขาทั่วประเทศ

และยังเป็นเจ้าของธุรกิจ KHON ด้วย ส่วนงานในวงการบันเทิงนั้นเป็นเพียงความชอบของคุณแม่ ไป่ เท่านั้นที่อยากให้ลูกชายได้มีชื่อเสียง

เคยติดอันดับหล่อเป็นที่ 1 ของโลกแล้วยังมีธุรกิจอีกมากมาย เรียกว่าอยู่ในระดับมหาเศรษฐีเลยก็ว่าได้

ขอขอบคุณ : paing_takhon_official

kan