ส่องพัฒนาการ น้องมีญ่า ลูกสาว มาร์กี้

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับ น้องมีก้า-น้องมีญ่า ลูกชายลูกสาวฝาแฝดของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มาร์กี้ ราศรี และสามีหนุ่มหล่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้น้องมีก้ามีญ่า

กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวมาร์กี้และหนุ่มป๊อกออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายและลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่นและทะเล้น ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไหว มีแต่จะหลงรักขึ้นทุกๆ วัน แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่าาา

ล่าสุด ทางไอจีที่ชื่อว่า “mikamia_babytwins”  ได้ออกมาโพสต์คลิปของน้องมีญ่าให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งจะเห็นได้ว่าคลิปนี้พัฒนาการของน้องมีญ่าดีมากจริงๆ เพราะไม่ว่าคุณยายจะถามอะไรน้องมีญ่าก็ตอบได้หมดทุกอย่าง

โดยทางไอจีดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “น้องมีญ่าคนเก่ง รู้จักทุกอย่างเลยค่า😍 #คนนี้มีญ่าค่ะ #mikamia1year5monthold #mikamiathetwins #margie_rasri #มาร์กี้ราศรี #มีก้ามีญ่า #มาร์กี้ #มาร์กี้ป๊อก #มีญ่า #pokmindset #ป๊อกกี้ontherunthefamily 📸: @marinaemmb”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องมีญ่ากันอย่างมากมายว่า น้องมีญ่าเก่งทูกอย่างค่ะ สวย เก่ง ฉลาด ค่ะ , เก่งมากๆเลยค่าคนสวย👍👍👏👏💞💞💞💞💞 , เก่งจริงน้องคนสวย❤️🎎❤️❤️❤️ , เก่งที่สุด👏🏻👏🏻👏🏻😘😘😘 , คนสวยเก่งจังเลยค่ะ ❤️❤️❤️ , คนเก่งของยาย

ขอบคุณข้อมูล:mikamia_babytwins , margie_rasri

เรียบเรียงโดย:setup999