ฟีดแบ็คชาวเน็ต หลัง เป้ย ปานวาด ตอบสัมภาษณ์เรื่องแก๊งแตก

บันเทิง

ถูกจับตาความสัมพันธ์เลยละค่าาา ระหว่างเพื่อนซี้อย่าง หนิง ปณิตา และเป้ย ปานวาด เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือดาราแก๊งแตกออกมา และไม่นานหนิงก็มีการโพสต์ข้อความแปลก ตัดพ้อประมาณว่าเพื่อนต้องไม่โกหกจนหลายคนโยงว่าเป็นแก๊งนี้หรือเปล่า ?

ล่าสุด เมื่อมีโอกาสเจอตัวพี่ๆนักข่าวก็ได้ถามถึงประเด็นนี้กับ เป้ย ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่สะดวกใจและตอบว่า “ขออนุญาตไม่ตอบประเด็นนี้” งานนี้ก็ยิ่งทำให้ชาวเน็ตสงสัยเข้าไปอีกว่าถ้าไม่มีอะไรกันจริงๆก็น่าจะตอบได้ ไม่ใช่เลี่ยงไม่ขอตอบแบบนี้

ซึ่งชาวเน็ตได้โลกออนไลน์ก็ได้แสดงความคิดเห็นในประเด็นนี้ด้วยว่า ข่าวนี้น่าจะมีมูลเป็นความจริงเพราะสังเกตมาซักพักแล้วว่า ไม่มีปาร์ตี้ หรือภาพร่วมเฟรมกันมาซักพักแล้วสำหรับหนิงและเป้ย เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

เรื่องสามีเค้าไม่รู้นะ แต่เรื่องหนิงกับเป้ย ถ้าแตกคอกันได้นี่ คงเป็นเรื่องที่ยากอยู่นะ , ข่าวนี้น่าจะจริงค่ะ ไม่มีปราตี้ ไม่มีร่วมเฟรมกันมาระยะหนึ่งยาวนานล่ะค่ะ กระแตกับหนิงยังเหมือนเดิม แต่ไม่มีเป้ยค่ะ,เห็นออกข่าวมาก่อนปีใหม่นู้นมั้งว่าแตกคอกัน แต่ยังไม่มีใคร ให้ข่าวแน่ชัด , ไอจีไม่มีกรุ๊ปเพื่อนมานานล่ะค่ะ คอมเม้นก็ไม่มีให้กันเลยค่ะ

ความไม่ชัดเจนคือความชัดเจน , คงจริง , แสดงว่าจริง , อยู่เงียบๆกันไม่เป็นจริงๆ , รู้สึกข่าวทำนองนี้ จะโยงไปที่เป้ยบ่อยนะ , ไม่ตอบอ้ำอึ้งบ่ายเบี่ยงก็ชัดเจนเเล้วเนอะว่า เรื่องจริง เเค่นั้นเเหละนักข่าวไม่ต้องไปถามเเล้วไม่ตอบนั่นเเเหละคือคำตอบเเล้วว่าเป็นอย่างไร

เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็รอให้สาวๆออกมาตอบกันเองดีกว่าเนอะ เพราะบางทีที่ไม่มีภาพร่วมเฟรมหรือไม่ได้เจอกันเหมือนเมื่อก่อนก็อาจจะเป็นเพราะภาระหน้าที่ของแต่ละคนที่มันเพิ่มขึ้นก็ได้ เพราะแต่ละคนก็มีครอบครัวและลูกๆ ที่ต้องดูแล

รอให้เจ้าตัวมาตอบละกันเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : @ ppanward ,ningpanita , nineentertain

เรียบเรียงโดย : setup999