ส่องภาพความสวย มิ้นท์ นางเอกใหม่ช่อง 3

บันเทิง

เป็นนางเอกหน้าใหม่ทางช่อง 3 ที่น่ารักสดใสมากๆเลยค่า สำหรับสาว มิ้นท์ รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร โดยมิ้นท์เป็นสาวสวยจากจังหวัดนครราชสีมา มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน มิ้นท์เป็นบุตรสาวคนที่ 2 มีพี่ชาย 1 คน และน้องชาย 1 คน จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนสุรนารีวิทยา

ศึกษาระดับปริญญาตรีที่ คณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงและคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยรังสิตและยังเป็นนักกีฬาแบดมินตันประจำจังหวัด

ได้ถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อีกด้วย มิ้นท์เริ่มต้นวงการบันเทิงจากการถ่ายโฆษณา

มีผลงานแสดงละครเรื่องแรก ข้ามสีทันดร รับบท นารา ต่อมากับละคร ด้ายแดง รับบท หลิงหลิง และละคร พราวมุก รับบท น้ำเพชรและมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ

ซึ่งเป็นภาพยนตร์ไทยรีเมคจาภาพยนตร์รักในตำนานเรื่อง The Classic ของประเทศเกาหลี เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

สมัยเรียนเธอยังเป็นนักเรียนที่โดดเด่นด้านกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นตัวแทนถือป้ายโรงเรียนในงานกีฬาสี หรือ เป็นตัวแทนร่วมกิจกรรมต่างๆ ในโรงเรียน

ก็ต้องบอกเลยว่าสาวมิ้นท์นั้นชื่นชอบการทำกิจกรรมร่วมกับทางโรงเรียนเอามากๆ ปัจจุบันมิ้นท์ยังมักจะออกมาอัปเดตภาพความน่ารักของตัวเอง

ผ่านทางอินสตาแกรมให้แฟนๆได้เห็นความน่ารักสดใสของเธออยู่ตลอด และตอนนี้ละครเรื่อง คือเธอ สาวมิ้นท์ยังได้ร่วมแสดงละครเรื่องนี้ด้วยค่า

แถมยังได้ร่วมงานกับพระ-นางของช่องอย่าง สาวญาญ่า อุรัสยา และหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ด้วย ซึ่งละครเรื่องนี้กำลังเข้มข้นและสนุกสนานเอามากๆเลยค่า

สวยมาก

ขอบคุณข้อมูล:mintranch

May