ส่องภาพปัจจุบัน โก้ นฤเบศร์ วัย 53 ปี หล่อไม่เปลี่ยน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงดังยุค 90 ที่หลายคนต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับ โก้ นฤเบศร์ จินปิ่นเพชร วัย 53 ปี ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักนำของ มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ มีผลงานชิ้นแรก คือ ถ่ายแบบนิตยสารเปรียว จนกระทั่งโก้มีผลงานเรื่อง เวลาในขวดแก้ว ซึ่งโด่งดังจนทำให้โก้เป็นที่รู้จัก

จากนั้นโก้ยังมีผลงานในวงการตามมาอย่าง ฝากฝันไว้เดี๋ยว (จะเลี้ยวมาเอา) (2535) , ป้อ สำหรับบางวัน (2535) ด้านผลงานแสดงละครแสดงใน มณีร้าว ทางช่อง 7

โดยแสดงเป็นพระเอก คู่กับ กมลชนก โกมลฐิติ ส่วนผลงานเพลง เขาเคยออกผลงานอัลบั้มกับค่ายคีตา ชุด Jiggo ในผลงานยุคหลังเขาแสดงภาพยนตร์เรื่อง ผีตุ๋มติ๋ม (2552)

ปัจจุบัน โก้ได้แต่งงานกับ จอย พวงเพชร ห้าวหาญ อดีตนักร้อง-นักแสดง เมื่อ 1 มกราคม พ.ศ. 2549 มีลูกชาย 2 คน คือ น้องเพชร และ น้องพีค

หลังจากแต่งงานชื่อเสียงโก้เริ่มค่อยๆ หายไปซึ่งในระยะแรกๆ ที่มีข่าวว่าั้งสองเป็นแฟนกันนั้นหลายคนต่างฟันธงว่า ไม่น่าจะรอด

เพราะฝ่ายชายเองได้ชื่อว่ามีความเจ้าชู้อยู่ในระดับหนึ่ง ทว่าถึงตอนนี้ระยะเวลาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทั้งสองรักกันขนาดไหน

ซึ่งโก้นั้นยังเผยถึงงานหวนกลับมาทำงานในวงการด้วยว่า”เรื่องงานแสดงผมว่าผมก็ทำได้ในระดับหนึ่งนะ ไม่ใช่ว่าจะเก่งอะไรมากมาย ผมว่าคนเก่งๆ มีเยอะแล้ว

ผมเข้าใจสัจธรรมของวงการอยู่แล้ว คลื่นลูกเก่ามาคลื่นลูกใหม่กว่ามาก็กระแทกไป มันก็วนเวียนกันอยู่อย่างนี้ ตอนนี้มีอะไรที่ทำได้ก่อนเราก็ทำก่อนดีกว่ามั้ย…”

ปัจจุบัน น้องเพชร และ น้องพีค ลูกชายทั้งสองยังเริ่มโตเป็นหนุ่มฉายแววหล่อเหมือนกับคุณพ่อเข้าไปทุกวัน แถมความหล่อของพ่อยังไม่เปลี่ยนอีกด้วย

May