ส่องภาพล่าสุด ซัน ประชากร หลังโสด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อ หน้าตี๋ ที่สาวๆหลายคนแอบกรี๊ดหนักมาก สำหรับ ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ซึ่งหนุ่มซันเป็นนักแสดงอยู่ในสังกัด โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายแบบและเป็นนักแสดงรับเชิญ

รับบท ติงลี่ ในละครเรื่อง มนต์รักข้าวต้มมัด ทางช่อง 3 ในปี พ.ศ. 2552 เริ่มมีชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จักจากการับบท ไม้ ในละครระบำดวงดาว ทางช่อง 3 หลังจากนั้นก็มีผลงานอื่นๆตามมาอีกมากมายเลยทีเดียว ปัจจุบันหนุ่มซันอายุ 31 ปีแล้ว

สถานะตอนนี้ก็ยังโสดอยู่ หลังจากที่ได้เลิกรากับ ดีเจต้นหอม ศุกลตลา ไปจนเกิดเป็นกระแสดราม่าต่างๆนานามากมาย โดยทั้งคู่เลิกรากันด้วยกระแสข่าวของเรื่องมือที่สาม แต่จริงๆแล้วก็ไม่รู้ว่าเลิกกันเพราะสาเหตุอะไรแน่ ทำให้หนุ่มซันถูกแฉสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว หลังจากที่ข่าวเริ่มเงียบไป

แฟนก็ไม่ค่อยได้เห็น  หนุ่มซัน ตามหน้าจอหรืองานอีเว้นท์ต่างๆสักเท่าไหร่เลย และถ้าใครที่ได้ติดตาม หนุ่มซัน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่เป็นหนุ่มโสดแล้ว เขาก็มักจะลงภาพความหล่อของตัวเองอยู่เรื่อยๆ และในขณะเดียวกันเขาก็ยังได้ลงภาพความน่ารักคู่

กับเด็กคนหนึ่ง พร้อมแคปชั่นว่า มู๋น้อยของอากู๋” บอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูสุด หนุ่มซันนับวันยิ่งหล่อขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย แถมตอนนี้ก็ยังโสดอีกต่างหาก ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มซันโสดสนิทหรือเปล่าน้า หรือว่าอาจจะมีคุยๆอยู่กับสาวอยู่เพียงแต่ไม่อยากตัวแรง

หล่อขนาดนี้สาวๆคงจะตามกรี๊ดกร้าดกันเพียบเลยทีเดียว ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้เห็นหนุ่มซันสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังมีผลงานให้แฟนได้ติดตามกันอยู่นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:sun_prachakorn

เรียบเรียงโดย:setup999