ส่องภาพล่าสุด เมฆ วินัย หลังป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถและเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับ เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นทำแฟนๆ เป็นห่วงเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวนั้นป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง ซึ่งเกิดจากอาการภูมิคุ้มกันใต้ผิวหนังบกพร่อง

คล้ายกับแพ้ภูมิตัวเอง แถมยังเป็นโรคที่หาได้ยากพบแค่ 1 ใน 400, 000 คนเท่านั้น ซึ่งเมฆก็ได้เข้ารับการรักษาอยู่เป็นระยะเวลานาน จนทำให้สภาพร่างกายของเมฆดีขึ้น แผลเป็นเต็มตัวก็หายเกือบ 100% อีกทั้งสามารถกลับมารับงานได้เหมือนเดิม

แต่จู่อาการเมฆก็กลับมากำเริบอีกครั้ง มีตุ่มขึ้นทั่วตามลำตัว เนื่องจากการใช้ชีวิตที่เสี่ยงของตนเอง จนทำให้ต้องกลับมาเห่ออีกครั้ง และต้องกลับเข้าไปรักษากลับโรงพยาบาลเช่นเดิม และเมื่อไม่นานมานี้เมฆได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า

ตอนนี้ก็ดีขึ้นได้ลดยาจาก 6 เม็ดเหลือ 4 เม็ด ได้กอดลูกและภรรยาโดยที่ไม่เจ็บแผลและอยากให้มือกลับมาจับได้ปกติ ตอนนี้มันบวมจากผลของโรคทำให้หยิบจับอะไรลำบากตอนนี้ก็ต้องดูแลตัวเองมากๆ เพราะเชื้อมันสามารถกลับมาขึ้นได้ตลอดเวลา

ล่าสุด ดูเหมือนว่าแผลตามตัวเมฆนั้นหายเกือบ 90 % แล้ว เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” ขอบคุณๆๆ )คำเดียว สั้นๆ ลองฟังดูครับ จากใจจริง ของ ครอบครัว ไกรบุตร”

ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นดูดีขึ้นกว่าเดิมมาก แผลตามตัวตามหน้าก็มองแทบจะไม่เห็นแล้ว งานนี้บรรดาแฟนคลับก้เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ดูสดใสขึ้นมากค่ะ , ขออวยพรให้กลับมาเล่นหนังไวไวๆ นะค่ะ , ดูแข็งแรงขึ้นนะคะ สู้ๆ คะพี่ , ดูแข็งแรงขึ้นมากเลยครับ รอชมหนังละครต่อเลยครับ

ขอบคุณข้อมูล:วินัย ไกรบุตร

เรียบเรียงโดย:setup999