ส่องภาพล่าสุด เมฆ วินัย หลังป่วย กลับไปอยู่บ้านเกิดที่กระบี่

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้กลายเป็นข่าวใหญ่ที่หลายๆ คนให้ความสนใจและตื่นตัวเกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บ หลัง เมฆ วินัย ไกรบุตร นักแสดงชื่อดัง ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง โรคแปลกที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้จัก เป็นโรคหายากมากเพียง 1 ใน 4 แสนคน

และคนไทยก็มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ป่วยเป็นโรคนี้ ซึ่งนักแสดงหนุ่มต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลอยู่นาน แม้ว่าปัจจุบันได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว แต่ยังคงต้องดูแลตัวเองเป็นอย่างดี กินยาให้ตรงเวลาตลอด เพราะตุ่มจะกลับมาเล่นงานเมื่อไหร่ก็ได้

ล่าสุด หลังจากที่เมฆได้กลับมาใช้ชีวิตปกติแล้ว เจ้าตัวก็ได้กลับไปเที่ยวบ้านเกิด ซึ่งไม่พลาดที่จะออกมาอัพเดตภาพให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ติดตามชมกัน โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “กลับมาคราวนี้ ได้ช่วยถางหญ้า เก็บขยะ ทำความสะอาด

ข้างทางถนนในหมู่บ้าน เขาลูกนก อ่าวลึก จังหวัดกระบี่กิจกรรมวันสำคัญ ชาวบ้านช่วยกันอย่างดี เป็นภาพที่น่ารักมากของคนชุมชน ดีใจมาก ขอบคุณ ผู้ใหญ่บ้านและพี่น้องทุกคนครับ# คนกระบี่จะไม่ทิ้งกัน สบายๆเราเด็กเลี้ยงควายไถนามาก่อน555″

พร้อมกับเผยภาพบ้านเกิดของเจ้าตัวให้แฟนๆ ได้ชมกันถึงแม้ว่าบ้านจะหลังเล็กไม่หรูหราแต่อบอุ่นมากจริงๆ ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คิดถึงบ้านทั้ง 2 บ้าน แต่ละบ้าน มีความสุขเหมือนกัน ถึงแม้มันจะเล็กแต่ภูมิใจ เพราะมันเป็นสิ่งที่เราสร้างเอง หาเอง

ไม่ได้รบกวนใคร ไม่ต้องอายใคร มีแค่ไหนก็จงพอใจในสิ่งที่เรามี ไม่ต้องตามใคร ขอให้เพื่อนๆ และแฟนคลับผมทุกคน มีความสุขและอบอุ่นในการอยู่บ้านกับครอบครัวครับ” เรียกได้ว่าดูเหมือนตอนนี้เจ้าตัวนั้นจะมีความสุขมากๆ

แถมยังเริ่มกลับมาทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างปกติแล้วด้วย ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่หายร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็ดีขึ้นกว่าเดิมมาก แต่เจ้าตัวนั้นก็ยังคงต้องดูแลตัวเองดีๆ และยังต้องกินยาให้ตรงเวลาตลอด เพราะตุ่มมันอาจจะกลับมาได้อีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูล:วินัย ไกรบุตร

เรียบเรียงโดย:setup999