ส่องภาพล่าสุด เมี่ยง อดีตนางเอกสาว ดาวพระศุกร์

บันเทิง

เรียกได้ว่าหลายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงนานหลายปีเลยทีเดียว สำหรับอดีตนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง เมี่ยง อติมา โดยเจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดของ ช่อง 7

และได้มีผลงานเรื่องแรกคือดาวพระศุกร์ รับบทเป็น ดาวพระศุกร์ แสดงคู่กับ ดนุพร ปุณณกันต์ ซึ่งรับบทเป็น คุณภาคย์ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

จนได้พบรักกับ เรืออากาศเอก อำมฤต ข้าราชการทหารอากาศ และหลังจากคบหาดูใจกันมาได้สักพักทั้งคู่ก็จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ จนตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

1 คนอย่าง น้องมิตา ซึ่งอายุได้ 4 ขวบแล้ว นอกจากนี้สาวเมี่ยง ยังผันตัวไปเอาดี เป็นแอร์โฮสเตส ให้กับสายการบินไทยอีกด้วย ทำให้เจ้าตัวหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง และถึงว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว

แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ต้องบอกเลยว่าสาวเมี่ยงดูแลตัวเองดีมากจริงๆ เพราะเจ้าตัวไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลยค่ะ แถมหุ่นของเจ้าตัวยังเป๊ะเอามากๆ

และยังดูแซ่บและเซ็กซี่ ขึ้นจากเมื่อก่อนอีกด้วย เวลาที่เจ้าตัวออกมาใส่ชุดว่ายน้ำอวดความแซ่บ ทำเอาสาวๆ หลายๆ คน อดที่จะอิจฉาหุ่นที่เป๊ะปังของสาวเมี่ยงไม่ได้เลยค่ะ ถ้าไม่บอกว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ไม่เชื่อเลยนะคะ

แซ่บขนาดนี้ ไม่อยากจะเชื่อแม่ลูกหนึ่ง

ขอบคุณข้อมูล:miangatima_official

เรียบเรียงโดย:setup999