ส่องภาพแฟนสาว เบิ้ล ปทุมราช หลังได้เป็นแอร์โฮสเตส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงหนุ่มที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ สำหรับ นักร้อง-นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “เบิ้ล ปทุมราช” เพราะมีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามกันตลอด ไม่ว่าจะผลงานเพลงหรือผลงานการแสดงก็ตาม

ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากเรื่องงานจะปังแล้วเรื่องหัวใจก็ปังไม่แพ้กันเลย เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้เปิดตัวแฟนสาวนอกวงการอย่าง “แครี่” หรือ Caroline Stah สาวลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์

และแม้ ‘แครี่’ จะไม่ได้อยู่ที่ไทยเป็นหลักแต่ก็ไม่เป็นปัญหาหรืออุปสรรคสำหรับความรักของทั้งคู่เลย เพราะยังมีโมเมนต์ความหวานออกมาให้ติดตามกันตลอด

ล่าสุด เบิ้ลก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความยินดีกับหวานใจ หลังสอบติดสายการบินดังอย่าง สวิสแอร์ (Swissair) ซึ่งเป็นสายการบินของประเทศสวิสเซอร์แลนด์

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีด้วยมากมายเลยละค่ะ เพราะนอกจากจะได้เป็นแอร์โฮสเตสแล้วยังสอบติดของสายการบินชื่อดังซะด้วย

“Congratulations and congratulations on every success. @caroline.stahl”

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า สวยมากค่ะคนเก่ง😍 , ❤️❤️❤️❤️ , ชุดทำงานเท่จัง❤️👏👏 , Kaffe oder Tea ?? 🔥, หวังว่าโชคดีได้เจอน้องแคลี่นะคะ บินสายการบินนี้ตลอด , เก่งมาก👏ความฝันหนูอีกคนอยากเป็น , Swiss air ด้วย omg เก่ง สวย เริดคะ😍😍

คนสวย ชุดเท่ห์ทะมัดทะแมงดี ปลอดภัยด้วย , เก่งและสวยมากๆค่ะ🥰 , thank you ka ❤️🤍 , เก่ง สวย นิสัยดี ครบบริบรณ์เลย แฟนคนเก่งเสียงดีนี่นา, ยินดีด้วยจ้า , งุ้ย สาวแอร์ ยินดีด้วยนะคนเก่งงง , เก่งมากค่ะคนสวย🥰🥰🥰

เอาเป็นว่ายังไงก็ขอแสดงความยินดีกับแครี่ด้วยนะคะ ทั้งสวยและเก่งเลยละค่ะ เชื่อว่าหลังจากนี้หนุ่มเบิ้ลขอเราจะต้องบินบ่อยแน่นอนเลย

ขอบคุณข้อมูล : @ ble_patumrach_smiles