ส่องภาพใบหน้า เบลล่า ราณี ก่อนศัลยกรรม

บันเทิง

สวยออร่าจริงๆค่ะ สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่ฮอตอยู่ตลอดเวลามีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง แถมยังเป็นนางเอกที่มีนิสัยทีี่น่ารักและเป็นกันเองมากๆกับแฟนคลับ

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะเห็นว่าตอนนี้มีการแชร์ภาพใบหน้าเก่า-ใหม่ ของ เบลล่า เยอะมากๆในโลกโซเชียลอย่างเพจนี้ที่นำภาพใบหน้าเก่ากับตอนนี้ของ เบลล่า มาเทียบกัน

พร้อมทั้งเผยเรื่องการศัลยกรรมของ เบลล่า ว่า “เอเล่าว่าเบลล่าเป็นคนตาจิกตาดุ เหมือนจิกตาดุคนอื่นอยู่ตลอดเวลา ตาแบบนี้เป็นนางเอกไม่ได้ แล้วจมูกก็เป็นจมูกฝรั่งที่มันโตไปต้องทุบออกเพื่อให้มันเรียว

ตาก็ต้องทำให้ตาเล็กลงเพื่อเพราะว่าเป็นนางเอกสายตาจะต้องซ่อนความรู้สึก เบลล่าทำกับหมอไทยซึ่งไม่ขอเอ่ยชื่อ เพราะว่าหมอคนนี้เป็นคนขี้งกแล้วก็คิดแพงที่สุดในประเทศไทยแล้ว เดี๋ยวจะกลายเป็นโปรโมทให้ เพราะเอเขาจ่ายตังค์ไม่ได้ส่วนลดด้วย

ตอนที่เอไปบอกหมอว่าอยากทำให้ตาเล็กลงหมอด่าเลยแล้วไล่กลับบ้านบอกจะไม่ทำให้ตาสวยอยู่แล้วไปทำให้เล็กลงทำไม

พอเออธิบายว่าน้องจะเป็นนางเอกสายตาต้องซ่อนความรู้สึก แต่ตาเบลล่าเหมือนจิกตาดุอยู่ตลอดเวลาเหมือนเหลือกตาตลอดเวลาทำให้ไม่เหมาะกับการเป็นนางเอก หมอเลยยอมทำให้”

ชาวเน็ตคอมเมนต์รัวๆเลยว่า ก่อนทำหน้าฝรั่งมาก พอทำแล้วไทยมาก , เข้าใจมาตลอดว่า สวยเพราะเป็นลูกครึ่ง , ก็นึกอยู่ว่าทำไม๊ตอนนั้นหน้าฝรั่งมากกกก งงอยู่ว่าลูกครึ่งอะไรวะหน้าเหมือนคนไทยออกหมวยด้วยซำ้ตอนนี้มองไปมองมาบางมุมคล้ายนุ่นวรนุช แต่มีความฝรั่งเข้ามาปนนิดๆ เราโลกสวยไงนึกว่าแต่งหน้าเอา55555555

กว่าจะปั้นได้แต่ละคน ยอมใจเลยค่ะ👍👍👍 , แค่เหลาจมูกให้เรียวเล็กลง หน้าก็เปลี่ยนเยอะแล้วอ่ะ แต่จมูกทำเนียนมากกกกกก ดูไม่รู้เลยว่าเหลาจากจมูกแกนใหญ่ขนาดนั้นมาเป็นเรียวๆเล็กได้ขนาดนี้

หน้าเก่าก็ดูสวยแบบฝรั่ง พอทำจมูกทำตามาแล้วก็ดูสวยหวานออกแนวหมวยๆ สรุปแล้วก็คือสวยและน่ารักคนละแบบนั่นเองค่ะ

ขอขอบคุณ : bellacampen

kan