ส่องภาพ ธันวา หลังเช็คอินบ้านเกิด ประเทศลาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ธันวา สุริยจักร ซึ่งเจ้าตัวเป็นนักแสดงสังกัด สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักจูงของศุภชัย ศรีวิจิตร

เพราะสนใจสื่อโทรทัศน์ของประเทศไทย และต้องการเรียนและศึกษาวัฒนธรรมของไทย เปิดซิงพระเอกลาวสุดหล่อหนุ่มธันวา กับหนังเรื่องแรก ฮักนะสารคาม

โดยหนุ่มธันวาเกิดในครอบครัวฐานะปานกลางซึ่งทำธุรกิจในตัวเมืองปากเซ แขวงจำปาศักดิ์ ประเทศลาว บิดามีเชื้อสายไทย จีนและฝรั่งเศส

ส่วนมารดามีเชื้อสายไทย,จีน และเวียดนาม ซึ่งมีเครือญาติอยู่ในจังหวัดอุบลราชธานี และกรุงเทพมหานคร และตอนนี้เจ้าตัวนั้นกำลังคบหาดูใจ

กับนางเอกสาวสวยอย่าง กรีน อัษฎาพร และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้มาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้อิจฉาอยู่ตลอด

ล่าสุด หนุ่มธันวา ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมข้อความเช็คอินที่ประเทศลาวโดยเจ้าตัวได้ระบุเอาไว้ว่า “อากาศดีมากประทับใจมากๆ #laos”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ กลับบ้านนี่เอง , เอาน้องไปด้วยหรือป่าวคะ

หล่อเท่มากๆ^ทิดธันวา^😍😍 , ว้าวๆๆๆ👏👏💕🇱🇦 และก่อนหน้านี้ทางด้านรายการ Star Cam Ep.9 ทางช่อง 3 ได้ทำคลิปเปิดบ้าน ธันวา ที่ประเทศลาว

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าบ้านของเจ้าตัวน่าอยู่มากๆ เลยค่ะ แถมบรรยากาศยังดีสุดๆ อีกด้วย ทำเอาหลายๆ คนที่เห็นแล้วอดที่จะอิจฉาหนุ่มธันวาไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:thanwa_than , Ch7HD