ส่องภาพ น้องเวลา ลูกสาวคนโต พลอย จินดาโชติ สวยมากฉายแววสุดๆ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงซักพักใหญ่แล้วละค่าาา สำหรับ พลอย จินดาโชติ พี่สาวของพระเอกหนุ่ม ณอห์น จินดาโชติหลังผันตัวไปทำธุรกิจส่วนตัวและขอทำหน้าที่แม่ดูแลลูกทั้งสองคน ซึ่งวันเวลาก็ผ่านไปเร็วมาก เพราะหลายคนยังจำพลอยได้บทบาทนักแสดงได้อยู่เลย

วันนี้ก็ได้เปลี่ยนบทบาทไปเป็นคุณแม่ลูก 2 ซะแล้ว ซึ่งลูกสาวคนโตของพลอยนั้นตอนนี้ก็อายุ 8 ขวบแล้วค่ะ ล่าสุด พลอยก็ได้ออกมาโพสต์อวยพรวันเกิดลูกสาว ซึ่งต้องบอกเลยว่ายิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวย และหน้าถอดแบบคุณแม่และน้าฌอห์น จินดาโชติ ไปเต็มๆ

“สุขสันต์วันเกิดเวลา Happy Birthday Wayla. May all your hopes and dreams come true. Love you from the start and always. You are my girl, my heart & soul forever. #waylaturns8#wayla2020”

“* All my loving 🤍นับตั้งแต่เธอเกิดมาไม่มีวันไหนเลยที่ฉันไม่รักเธอ.. .โปรดรู้ไว้ว่าเธอมีฉันนับแต่วันแรกเกิด สุขสันต์วันเกิดเวลาหลานรัก ขอให้มีแต่ควาสุข เติบโต แข็งแรง สวยงาม นู๋คือเวลาที่ดีที่สุดของน้าฌอห์ณน้าฌอห์ณรักเวลานะ จาก.จินดาโชติ#waylacollection #jindaphotos”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า Happy birthday น้องเวลาคนสวยของน้าฌอห์ณด้วยนะจ๊ะ 🎂🎁🎉❤️ , มีความสุขสุขภาพแข็งแรง เป็นหลานสาวที่น่ารักของน้าณอหณ์ ไปจนโตเป็นสาวเลยนะครับน้องเวลา 🎁🎉🎂🎊

heart melt💗 , HBD Wayla 🎂🎀 May all the best comes to you.. , Very happy birthday, Wayla! May you posses all the best and brightness now and ever. 🙏🎉🎉🎉💖 , สุขสันต์วันเกิดนะคะเวลา ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีสติปัญญาเป็นเลิศ เติบโตเป็นที่รักของทุกๆคนนะคะ🎂🧸🎉🎊

ยังไงก็สุขสันต์วันเกิดนะคะน้องเวลาขอให้เติบโตมาอย่างสวย ความท่ามกลางความรักของคุณแม่และคนในครอบครัวนะคะ เป็นอีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงที่หน้าตาถอดแบบแม่มาเป๊ะเลยจริงๆรับรองว่าจะต้องเติบโตมาอย่างมีคุณภาพเหมือนกับแม่และน้าแน่นอนค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ ployandkids ,seanjindachot

เรียบเรียงโดย : setup999