ส่องภาพ สิตางศุ์ สมัยวัยรุ่น เเซ่บสุดๆ

บันเทิง

กลายเป็นเน็ตไอดอลที่กลับมาโด่งดังขึ้นอีกครั้งเเล้วค่า สำหรับสิตางศุ์ บัวทอง เจ้าของวลีเด็ด สะบัดต่อไม่รอเเล้วนะ จนทำเอาดารา ศิลปิน ต่างนำไปโคฟเวอร์เสียงในโลกโซเชียลกันเพียบ เเละวลีเด็ดที่กำลังฮอตฮิตของเเม่สิตางศุ์ตอนนี้ก็คือ “เฟซบุ๊ก สิตางศุ์ บัวทอง ที่เป็นภาษาอังกฤษ ไม่จริง ทุกคนรู้ เเฟนคลับรู้ ฉันใช้ภาษาไทยตลอด เพราะฉันคือคนไทย เเละคนไทยเเปลว่าอิสระ ฉันจะไม่ยอมตกเป็นทาสคุณหรอกค่ะ”

งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างหลุดขำ ไปกับวลีเด็ดของสิตางศุ์ไปตามๆกัน เเละวันนี้เราจะมาเผยภาพวัยละอ่อนของสิตางศุ์ไปพร้อมๆกับทำความรู้จักสิตางศุ์ไปด้วยค่า ซึ่งสิตางศุ์นั้นเป็นคนกรุงเทพ เป็นลูกคนที่ 4 จาก 10 คน เเต่ถือเป็นว่าลูกชายคนโต ครอบครัวเป็นนักธุรกิจ ชาวจีนรับเหมาก่อสร้างย่านฝั่งธนบุรี

เรียนจบจากโรงเรียนทวีธาภิเศก ซึ่งเป็นโรงเรียนชายล้วน สิตางศุ์เริ่มเป็นที่รู้จักกันในโซเชียล เพราะมีคนนำภาพเธอเเต่งตัวเเนวเซ็กซี่เล่นน้ำ ช่วงสงกรานต์ปี 2560 เกิดเป็นกระเเสฮือฮาจากคลิปยืนเต้นสะบัดผม พร้อมวลีเด็ด สะบัดต่อไม่รอเเล้วนะ

จากนั้นก็กลายเป็นเน็ตไอดอลเริ่มมีงานในวงการบันเทิง ได้รับโอกาสจาก พชร์ อานนท์ ให้เเสดงหนังเรื่องหลวงพี่เเจ๊ส 5 จี ,หอเเต๋วเเตก เเหต่อไม่รอเเล้วนะ รวมไปถึงวงการ TikTok ที่หลายๆคนนำเสียงของเธอไปโคฟเวอร์สุดฮา จนสร้างความสุขให้คนที่ได้รับชมกัน

เรื่องความรัก เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่า เคยมีเเฟนมาไม่ต่ำกว่า 100 คน ปัจจุบัน หัวใจของสิตางศุ์ไม่ว่างเเล้วค่า เพราะเจ้าตัวนั้นได้พบรักกับเเฟนปัจจุบัน เขาเป็นยามเเถวบ้าน มาเช่าบ้านอยู่ในซอยเเล้วมาจีบ

เขาบอกว่าตอนนั้นเธอหน้าเหมือนวุ้นเส้น วิริฒิพา ก่อนที่ช่วงต้นปี 2562 เธอได้เข้าประตูวิวาห์กับเเฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อย  เเถมสามีของสิตางศุ์ยังดูเเลเอาใจใส่เป็นอย่างดี จนทำเอาหลายคนถึงกับอิจฉา ในความรักของทั้งคู่ไปตามๆกัน

เเละไม่ว่าตอนนี้สิตางศุ์จะโด่งดังขึ้นมามากเเค่ไหน เเต่สามีก็ยังคอยอยู่เคียงข้างไม่ห่าง นับว่าเป็นความโชคดีของสิตางค์จริงๆค่า ที่ได้เจอกับรักเเท้ เเถมเเฟนคลับทั่วประเทศยังเข้ามาชื่นชมในความเป็นตัวของตัวเองของสิตางศุ์อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล: สิตางศุ์ บัวทอง

เรียบเรียงโดย:setup999

May