ส่องมุมบ้าน นาว ทิสานาฏ นางเอก แม่เบี้ย 2021

บันเทิง

นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นแถมยังปังไม่ไหวแล้วค่า นางเอกสาวสวยสุดฮอต นาว ทิสานาฏ ศรศึก ก่อนหน้านี้เจ้าตัวสร้างความอือฮาหนักมากกับบทบาทที่ได้รับในละครเรื่อง แม่เบี้ย ทางช่อง 7 ตีบทแตกจนคนดูอินสุดๆ

สาวนาว เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากผู้จัดการส่วนตัวดาราโดยบังเอิญ  ไปเจอนาวกำลังเดินอยู่กับคุณแม่ของเธอ ผลงานครั้งแรกเริ่มจากการถ่ายแบบและแสดงมิวสิควิดีโอหลายเพลง

อีกทั้งยังได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก ก่อนที่จะเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2554 และมีผลงานละครเรื่องแรกเรื่อง หอบรักมาห่มป่า คู่กับชนะพล สัตยา

ต่อด้วย เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง คู่กับวงศกร ปรมัตถากร และ อาญารัก ซึ่งทำให้ สาวนาว เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ในปี พ.ศ. 2557  สาวนาว ได้พลิกบทบาทมารับบทที่แรงขึ้นใน กุหลาบเล่นไฟ

จากนั้นก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายทั้งโฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ เรียกได้ว่าฮอตและปังมากทีเดียวค่า คนอะไรก็ไม่รู้ทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้าน

และในวันนี้ทางเราจะพาทุกคนไปชมมุมโปรดของ สาวนาว ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นเป็นผู้หญิงที่สวยและรวยมากเหมือนกับ คุณหนูเมขลา ในละครไม่มีผิด

บ้านของเธอหลังใหญ่มากมีพื้นที่เยอะมีสวนอยู่หน้าบ้าน ซึ่งจะเห็น สาวนาว ถ่ายรูปเกือบทุกมุมบ้านของตัวเอง ภายในบ้านมีมุมเก๋ๆตกแต่งเป็นโทนสีขาว

มุมบันไดบ้านก็คือว่าเป็นมุมโปรดของ สาวนาว อีกหนึ่งที่ และสมกับเป็นสาวรักธรรมชาติเพราะบ้านปลูกต้นไม้ล้อมรอบเต็มไปหมดนั่งรับลมเย็นๆหน้าบ้าน วิ่งเล่นได้อย่างสบาเลย

แม้แต่มุมซอกข้างบ้านของเธอก็ยังมีถ่ายรูปคือสวยมากจริงๆ บ้านหลังใหญ่หราหรูมากค่าทุกคน ใครเห็นก็อยากมีมุมบ้านสวยๆแบบนี้เหมือนกับ สาวนาว ที่ไว้ถ่ายรูปชิวๆได้ทั้งวันแบบไม่มีเบื่อเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : now_tisanart