ส่องยอดติดตาม ไท้-อิน หลังมีข่าว

บันเทิง

กลายเป็นกระแสฮือฮาเลยละค่าาาา สำหรับกรณีที่สื่อดังออกมาเผยข่าวอักษรย่อดาราว่า “พระเอกน้ำส้มสายชู” ปลูกต้นรักไฮโซหนุ่มโปรไฟล์เริ่ด เพราะภายหลังชาวเน็ตก็ได้โยงว่า น้ำส้มสายชูก็คือ พระเอกหนุ่มที่กำลังมีผลงานกับทางช่อง 3 อย่าง อิน สาริน นั่นเอง

แถมงานนี้ชาวเน็ตออกโพสต์มาภาพเทียบความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่ม อิน และ ไฮโซไท้ วสุวัส ซึ่งเป็นน้องชายของไฮโซเซนต์สามีของนางเอกสาว มิว นิษฐา นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเหมือน ของใช้เหมือน รวมไปถึงการเช็คอินสถานที่เดียวกันอยู่หลายครั้งจนเกิดกระแสจิ้น ไท้-อิน หนักมาก

ซึ่งใน #ไท้อิน แฟนๆก็บอกเลยว่าคู่นี้เหมาะสมกันมาก  และบอกเลยว่าคนที่คิดว่าออกมาแฉแล้วอินจะดับนั้นคิดผิดแล้วเพราะแฟนๆชอบมากและมีสาววาย (ผู้หญิงที่จิ้นผู้ชาย-ผู้ชาย )ที่ออกมาเคลื่อนไหวขอเชียร์คู่ ไท้-อิน ด้วยแต่ล่าสุดคนใกล้ชิดอินก็ออกมาตอบแล้วว่า……ทั้งสองเป็นแค่เพื่อนกัน

แต่ถึงอย่างนั้นกระแสของทั้งคู่ก็มาแรงมากเรียกได้ว่ายอดติดตามอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นเป็นหมื่นเลยทีเดียวเพราะมีชาวเน็ตออกมาทวิตไว้ว่า ……อย่าให้เลิกกันเพราะเป็นข่าวนะ ดูยอดฟอลโล่ใน IG ของทั้งสองคนครับ เพิ่มขึ้นไวมาก #ไท้อิน #อินสาริน #สนับสนุน

ตอนแรก ไท้ 101K —>104K ///อิน 628K—>630K รักเค้าทั้งสองคนเลย #อินสาริน #ไท้อิน

ไท้นี่ตอนแรก75k นะโหขึ้นเร็วมาก , จริงเพิ่มเป็นหมื่นแล้วน่ะ , ไท้คือตอนแรกหลักหมื่นเองนะเมื่อวาน ,ชั้นเพิ่งไปกดของไท้ เมื่อเช้ายัง68 อยู่เลยตอนนี้ไปเเสนเเล้วใบหน้ายิ้มอ้าปากเหงื่อตกใบหน้ายิ้มอ้าปากเหงื่อตก

ซึ่งหนุ่มอินนั้นฮอตอยู่แล้วยอดเลยไม่ได้ทิ้งห่างจากเดิมเท่าไหร่ แต่ของหนุ่มไท้ต้องบอกเลยว่าทิ้งห่างมากกกกกกก เพราะก่อนจะมีข่าวมีผู้ติดตามประมาณ 75K หรือ 7หมื่น5 แต่พอมีข่าวก็เพิ่มมาเป็นแสนและล่าสุดที่เช็คก่อนเที่ยงก็คือ 1 แสน 3 หมื่นกว่า โอ้โห …..ปังจริงๆค่ะ

จากที่คิดว่าจะเป็นกระแสลบ กลับเป็นกระแสสุดปังค่ะ เพราะประชากรสาววายในประเทศไทยมีเยอะมาก งานนี้เลยมีคนขอสมัครเป็นแฟนคลับเพิ่มเลย ส่วนใครที่จะจิ้นต่อก็จิ้นกันเบาๆนะเพราะเค้าออกมาเคลียร์แล้วว่าเป็นเพื่อนกัน

ขอบคุณข้อมูล : #ไท้อิน

เรียบเรียงโดย : setup999