ส่องราคา แหวนเพชรเม็ดโต หมาก ขอ คิมเบอร์ลี แต่งงาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ เป็นอย่างมาก หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยโมเมนต์นี้มานานหลายปี สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อความสามารถ หมาก ปริญ และหวานใจ คิมเบอร์ลี ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่บินลัดฟ้าไปเที่ยวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์พร้อมกับคู่ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา

แต่ว่างานนี้ทำเอาสาวคิมเบอร์ลี่ เซอร์ไพรส์อย่างมาก เมื่อหนุ่มหมาก ปริญ คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก โดยหนุ่มหมากได้ออกมาโพสต์ภาพหวาน

สวมกอดคิมเบอร์ลี่ที่ในนิ้วสวมแหวนเพชรเม็ดโต ประกาศข่าวดีว่าพร้อมสละโสดแล้ว โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “We’ve decided on forever.ใช่ครับ ผมพร้อมแล้ว

และเราพร้อมแล้ว @kimmy_kimberley” และทางด้านของ คิมเบอร์ลี่ ก็ได้โพสต์ภาพโมเมนต์หวานๆ พร้อมกับแคปชั่นตอบตกลงแต่งงานว่า

“I said Yes to my best friend and the love of my life..@mark_prin” แต่สิ่งที่สะดุดตาใครหลายๆ คือ แหวนเพชรเม็ดงามที่ถูกสวมอยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายของสาวคิมเบอร์ลี่

ที่มีเพชรเม็ดเล็กๆ ล้อมรอบเพชรเม็ดกลมที่ใหญ่สุด กำลังหยอกล้อกับแสงแดดเปล่งประกายยระยิบระยับ สะกดให้ทุกสายตาต้องหยุดมองที่แหวนเพชรวงนี้

ซึ่งมีการคาดว่าแหวนวงนี้คล้ายกับแหวนรุ่น DESTINÉE SOLITAIRE ของแบรนด์สุดหรู CARTIER ซึ่งแหวนเพชรดังกล่าวมีตั้งแต่ขนาด 0.50-4.99 กะรัต

ประดับด้วยเพชรเจียระไนแบบเหลี่ยมเกษรประกอบกับ คิมเบอร์ลี่ แอน ไวลเทมัส ได้รับตำแหน่ง Friend Of Cartier เมื่อปี 2563 ด้วยจึงมีความเป็นไปได้ว่า

แหวนเพชรดังกล่าวน่าจะเป็นของ CARTIER DESTINÉE SOLITAIRE ที่ราคาสูงถึงหลักแสนเลยทีเดียวค่ะ แหม่ๆ ไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย

ขอบคุณข้อมูล:kimmy_kimberley , mark_prin