ส่องรีแอคชั่น ซามีน่า หลัง อะแมนดา คว้ามง

ข่าวทั่วไป

สำหรับเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วละค่าาาาา ซึ่งสาวงามที่สามารถคว้ามงกุฎปีนี้ไปได้ก็คือ อะแมนดา ชาร์ลีน ออบดัม ลูกครึ่งไทย-แคนาดา สาวงามที่สามารถโชว์ศักยภาพในแต่ละด้านของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่คนนี้นี่แหละค่ะ

เรียกได้ว่าสวยเก่งสมมงสุดๆ งานนี้ก็ถูกใจแฟนนางงามสุดๆและบอกเลยว่าไม่ได้ถูกใจแค่แฟนๆนางงาม เพราะเพื่อนนางงามด้วยกันเองก็ถูกใจสุดๆ เพราะ ซามีน่า สิริลักษณ์ หนึ่งในผู้เข้าประกวดที่ยืนอยู่ข้างหลังดีใจสุดขีดเมื่อผลออกมาว่าเป็น อะแมนดา จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

งานนี้แฟนๆต่างแคปภาพสีหน้าและท่าทางดีใจของ ซามีน่า สิริลักษณ์ มาแซวเลยว่า “นอกจากจะยินดีกับอะแมนด้าที่คว้ามงแล้ว สิ่งที่ฉันเห็น 5555555555555555 นางน่ารักมากค่ะ #MissUniverseThailand2020 #MUT2020”

เชียร์มวยว่าชั่น นางเคยบอกแล้วว่าถ้าไม่ได้เข้าร่วมประกวด คือจะเชียร์อแมนด้า , งาน MC เข้านางลึ่มๆเเน่ค่ะ ชีวิตเปลี่ยนเเล้วนะลูกซามีน่า จากนี้หนูจะรวย! สวยๆ ไฮโซๆ ปังๆเเล้วลูก , รักเอเนจี้นางสุด เสียดายน่าจะเข้า10,เอาจิงๆเห็นเหมือนกัน เรากลับโฟกัสซาบิน่า มากกว่าอแมนด้าอีก คือนางกระโดดเหมือนได้มงเองอ่ะ นางน่ารักมากๆ

อีเxย ตำนานมากอะ5555 , น่ารักจริงๆ จากนี้ขอให้ได้งานเยอะๆ เลยนะคะ , เชียร์มวย ,นางน่ารัก พูดน้ำไหลไฟดับ งานพิธีกรต้องมา งานวาไรตี้ต้องมี , ปีหน้าขอซาบีน่ามาเป็น พธก ค่ะ , ได้ซีนใหญ่กว่าคนมง 5555555555555เลิฟ

เรียกได้ว่าช็อตดีใจที่เพื่อนได้มงกุฏนั้นแย่งซีนเต็มๆเลยละค่ะ เพราะหลายคนอดโฟกัสเธอไม่ได้เลยจริงๆก็เป็นอีกหนึ่งผู้เข้าประกวดที่หลายคนชื่นชอบมาก ในความน่ารักและเป็นธรรมชาติของเธอแถมยังเชียร์ให้หลังจากนี้มีงานเข้ามาเยอะๆอีก

น่ารักมากๆเลยละค่ะ เป็นมิตรภาพของเพื่อนนางงามที่ทำแฟนๆยิ้มตามเลย ใครจะดีใจที่เพื่อนได้รับมงกุฎขนาดนี้ไม่มีอีกแล้ว ภาพนี้จึงเป็นอีกหนึ่งตำนานของวงการนางงามเลยละค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้กับสาวๆกันต่อกับการทำหน้าที่ตามภารกิจต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : #MissUniverseThailand2020

เรียบเรียงโดย : setup999