ส่องรีแอคชั่น มดดำ หลัง ปารีณา บอกตัวเองดังกว่า เบลล่า (คลิป)

บันเทิง

กลายเป็นกระแสดราม่าที่กำลังร้อนแรงสุดๆ ในตอนนี้ สำหรับกรณีของพิธีกรและนักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง บุ๋ม ปนัดดา และ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่เหมือนว่าจะเป็นมวยถูกคู่ ขิงก็ราข่าก็แรง

หลังจากที่เอ๋ ปารีณา ออกมาบอกว่า บุ๋มมั่ว กฎหมายข่มขืนมีโทษสูงสุดคือประหารชีวิตอยู่แล้ว แต่บุ๋มก็พยายามบอกว่ากฎหมายที่เธอผลักดันนั้นมีความซับซ้อนมากกว่านั้น ซึ่งมีเรื่องของการที่ผู้หญิงถูกคุกคามรวมอยู่ด้วย ซึ่งต่างฝ่ายต่างฟาดน้ำลายใส่กัน จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ถึงขั้นฟ้องร้อง

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ปารีณา ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กรัวๆ ระบุว่า ทั้งที่สังคมกรวดน้ำให้กับภาพลักษณ์ พฤติกรรมต่างๆ สวนทางกับภาพการต่อต้านการข่มขืน #ปวีณาหงไม่ยั่วยวนผู้ชาย , ดูเหมือนว่าอยากได้ซีน ทั้งที่วันนี้ ปาวีณาดังกว่าเบลล่า ,

เบื้องหน้าลุยปารีณา เบื้องหลังให้คนมาติดต่อขอดีกัน เพราะกลัวจะถูกดำเนินคดี หมิ่นประมาท โดยการโฆษณา พรบ คอม , อย่าคิดว่าไม่ได้พูดชื่อใคร แล้วจะรอด หากไต่สวนแล้วพบความเสียหาย และรู้ตัวบ้างไหมบางคลิปคุณเผลอพูดถึงฉันเต็มๆ ว่ากันที่ศาลค่ะ ฯลฯ

งานนี้เรียกได้ว่าร้อนแรงไม่หยุดเลยทีเดียว จนชาวโซเชียลต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก โดยเฉพาะการที่ ปารีณา ได้พาดพิงว่าตนโด่งดังกว่านางเอกยอดนิยม เบลล่า ราณี ซึ่งพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา

ได้ออกมารายงานข่าวดังกล่าว ผ่านทางรายการดังอย่าง แฉ ถึงกับชะงักและฝากบอกไปถึง ปารีณา ผ่านกล้องว่า “ปารีณาดังกว่าเบลล่า นางกล่าว เอ๋ตื่น เอ๋บ้าเนาะ!” และพิธีร่วมคนอื่นๆ ก็อดที่จะขำไม่ได้เลยเมื่อเห็นโพสต์ของปารีณา

งานนี้ทำเอามดดำถึงกลับไปไม่เป็นเลยทีเดียว เมื่อได้อ่านโพสต์ของปารีณา ที่บอกว่าตนนั้นดังกว่าสาวเบลล่า เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มั่นใจในตัวเองมากๆเลยทีเดียว ที่กล้าเอาตัวเองไปเทียบกับสาวเบลล่า อาการมดดำจะเป็นยังไงเราไปชมคลิปกัน (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:GMM25Thailand , boompanadda , bellacampen , ปารีณา ไกรคุปต์

เรียบเรียงโดย:setup999