ส่องลุคล่าสุด แอฟ ทักษอร ในรายการ 3 แซ่บ

บันเทิง

เป็นคุณแม่ลูก 1 ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แอฟ ทักษอร คุณแม่คนสวยของลูกสาว น้องปีใหม่ ถ้าใครที่ติดตามจะได้เห็นความน่ารักและความมุ้งมิ้งของ 2 แม่ลูกอยู่บ่อยๆ คุณแม่ก็สวยคุณลูกก็น่ารัก น่าเอ็นดู อีกทั้งยังสดใสร่าเริงจิตใจดีทั้งแม่ทั้งลูกเลยด้วย

โดย แอฟ นั้นหลังจากที่เลิกกับอดีตสามีไปแล้วก็หันกลับมารับงานในวงการบันเทิงอย่างรัวๆเลยทีเดียว มีทั้งงานพิธีกร งานละคร งานอีเว้นท์ งานโฆษณาเรียกว่าติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสายกันเลยทีเดียวค่ะ

และหนึ่งในงานที่หลายคนพูดถึงก็คือบทบาทหน้าที่พิธีกรในรายการ 3 แซ่บของ แอฟ  ที่นอกจาก แอฟ จะสามารถทำออกมาได้ดีเข้ากับพิธีกรคนอื่นๆได้แล้ว รายการนี้ยังทำให้แฟนๆได้เห็น แอฟ ในลุคต่างๆมากขึ้นด้วย

อย่างล่าสุด แอฟ ได้แปลงโฉมเป็นสาวผมสั้น พร้อมการแต่งตัวสุดเก๋อย่างกับเด็กแนวเลยทีเดียว โดยทาง โพลีพลัส ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “กรี้ดดดดดดด น้อนพิแอฟฟฟฟ 🤗 #พี่สาวปีใหม่ #เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว #กระพริบตาไม่ได้สักเทป #3แซ่บ #33HD”

ทำเอาแฟนๆคอมเมนต์รัวๆเลยว่า คือติดตามสามแซ่บทุกตอน ตั้งแต่มีแอฟ ไม่ได้ตั้งใจ แต่คือพอมีแอฟอยู่ ณ ตรงนั้น มีความดูแล้วสบายใจ สบายตา รู้อีกทีคือติดตามสามแซ่บตลอดตั้งแต่มีแอฟ , ลัทธิมัมหมีของน้อนพิแอฟเข้าแล้วออกยาก 🤣 รับบทแม่นมตลอดปรัย ,

ลุคนี้ไม่รอด เหมือนสาว2อ่ะแม่ , นึกว่าโบกี้ไลออ้อน ❤️❤️❤️ , ดูสามแซ่บเพราะคุณแอฟ♥️ สวยทุกเทปค่ะ , ไม่ใช่แฟนรายการสามแช่ม แต่ดูทุกตอนที่มีแม่แอฟค่ะ , ช่ายจริงมากๆๆต้องมาลุ้นทุกอาทิตย์ว่า น้อนพิแอฟ จะแต่งตัวแบบไหน#น้อนน่ารัก ,

ติดตามดูแอฟค่ะ❤️❤️ , เอ็นดูน้อนพิแอฟ 🤣🤣จะเปิดทีวีรอเลยค่ะ❤️❤️❤️❤️ , น่ารักเว่อร์ บางทีก็นางฟ้า แต่ตอนนี้เป็นตุ๊กตา , ดูรายการนี้เพราะพี่แอฟเลยค้าาาา ❤️❤️ , นับวันน้อนพิแอฟยิ่งดูเด็ก😍😍😍 , โหย น่ารัก 😘🌈💥

ขอขอบคุณ : polyplus_jad_hai , aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan