ส่องลุคใหม่ พี่พร คู่รักต่างวัยหนุ่ม 18 ปี หลังผมสั้น ใส่ชุดว่ายน้ำ

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างวัยที่โด่งมากในโซเชียลมากๆ ตอนนี้ สำหรับ น้องเวฟ อายุ 18 ปี กับ พี่พร อายุ 58 ปี ที่ได้เจอกันในแอปฯ TikTok จนพัฒนาความสัมพันธ์คบหาเป็นแฟนกัน ซึ่งหลังจากเป็นกระแส ก็มีทั้งคนที่ชื่นชมและคนที่วิพากษ์วิจารณ์

ซึ่งหลังจากทั้งคู่ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในค่ายไหทองคํา เรคคอร์ด แล้ว นอกจากนี้ พี่พร ก็ได้ปรับลุคใหม่ เข้าไปศัลยกรรมเสริมจมูก ร้อยไหม

และเมื่อไม่นานมานี้ก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเมื่อพี่พร นั้นได้เปลี่ยนลุคใหม่ ผมสั้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของเจ้าตัวหน้าเด็กกระชากวัยมาก

เปลี่ยนไปจากเดิมจนจำแทบไม่ได้เลยค่ะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ หลงหนักไปมากกว่าเดิม แถมยังได้รับคำชมอย่างล้นหลามเลยทีเดียวจ้า

ล่าสุด ผู้ใช้ติ๊กต๊อกที่ชื่อว่า kokokgroup ได้ออกมาโพสต์คลิปของพี่พร หลังได้ไปถ่าย MVเพลง ซึ่งต้องบอกเลยว่าแซ่บไม่เบาเลยจ้า ใส่ชุดว่ายน้ำ ผมสั้น

แถมยังเต้นส่ายเอวไปมาอีกด้วย โดยผู้ใช้ติ๊กต๊อกดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “MV เพลง กัดปาก @คู่รักต่างวัย คุณชัย&พร #คู่รักต่างวัย #รักต่างวัย”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์และเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ  น่ารักค่ะ อะไรที่ทำแล้วมีความสุขและไม่เดือดร้อนคนอื่นทำไปเถอะ

คุณพรตัดผมสั้นสวยน่ารักคะ , น่ารักค่ะ อะไรคือความสุข ไม่เบียดเบียนใคร ทำไปเถอะค่ะ ชีวิตเรากำหนดเอง มีความสุขมากๆนะคะ🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

น่ารักนะดูเด็กลงเยอะเลย แหม่ๆ ดูเหมือนว่าแฟนๆ จะชอบลุคนี้ของพี่พรมากๆ เลยนะคะ นอกจากจะหน้าเด็กแล้ว ยังสวยแซ่บมากๆ เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:kokokgroup