ส่องลุคใหม่ อดีตภรรย า เอ พศิน หลังประกาศเป็นทอม

บันเทิง

ทำเอาเซอร์ไพรส์ไปตามๆกันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับเรื่องครอบครัวของนักแสดงมากความสามาารถอย่าง เอ พศิน กับทางอดีตภรรยาคนสวย แตงกวา จิราพร ที่ตอนนี้ เอ กับ แตงกวา นั้นได้อยู่บ้านหลังเดียวกันเพื่อที่ตั้งใจจะทำหน้าที่ของพ่อและแม่ให้กับลูกชาย

แล้วถ้าใครตามข่าวจะทราบว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้หย่ากันไปแล้ว และที่ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์มากเลยก็คือว่า แตงกวา นั้นจากสาวหวานสุดน่ารัก ตอนนี้เธอได้กลายไปเป็นสาวหล่อไปแล้ว

ที่สำคัญหล่อเท่มากๆเลยด้วย มีการเปลี่ยนลุคใหม่ทั้งตัว ทั้งตัดผมสั้น ใส่เสื้อผ้าแนวๆดูคล่องตัว ทำเอาสาวเล็กสาวใหญ่กรี๊ดไปตามๆกันเลยค่ะ แถมก่อนหน้านี้ แตงกวา ยังโพสต์อีกว่า

“ขออธิบายครับ ทำไมถึงอยู่ด้วยกันได้ ทำไมเลิกกันแล้วต้องแยกทางคะ ก็ในเมื่อ เราคบกันเป็นเพื่อนตั้งแต่แรก อยู่แล้ว ความรักที่มีให้กันตั้งแต่เริ่มจนถึงวันนี้มันก็มากนะ ในถานะเพื่อน รู้จักคำว่าเพื่อนตายป่าวคะ 55555 เค้าเป็นส่วน 1 ในชีวิตแตงไปแล้ว เค้าเป็นทั้ง เพื่อน พี่ พ่อ และพ่อของลูก

มีอะไรคุยกันทุกเรื่อง เพราะ เค้าเป็นคนในครอบครัวคะ ปัญหาที่คนอื่นคิดไปเองกัน ทั้งหมดมันผิด จะให้มานั้นอธิบาย เพื่อให้ทุกคนเข้าใจมันไม่ง่ายนะคะ เอาเป็นว่า ทุกวันนี้อยู่เพื่อลูก กันและกัน แตงก็ไม่มีญาติที่ไหนใน กทม. ถ้าวันหนึ่งพี่เค้าหายไป แตงก็คงลำบาก 555 อย่างที่บอก แตงเป็น ทอม ไปละ😁”

ซึ่งพอเข้าไปดูในไอจีของ แตงกวา พบว่ามีการโพสต์ภาพเทียบตัวเองตอนที่ผมยาวกับตอนที่ตัดผมสั้น แล้วระบุว่า “ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้วทั้งร่างกาย และ จิตใจ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า  สู้ๆนะคะน้องแตงกวา ✌ ตอนเราเกิดมา เราก็เกิดคนเดียว ถึงตอนนี้เราก็ต้องอยู่ให้มีความสุข โดยตัวเราเองให้ได้นะคะ 💪💚 , เปลี่ยนเป็นชาย , สวยเสมอค่ะ

แล้วยิ่งโพสต์ล่าสุดของ แตงกวา ที่โพสต์ภาพตัวเองอวดกล้ามหน้าท้องแซ่บๆ พร้อมแคปชั่น”เราต้องเอาเวลาทั้งชีวิตมานั่งอธิบายให้คนทั้งโลกเข้าใจ แต่ถ้าเราควรเอาเวลาทั้งชีวิตทำ ทุกวันให้มีความสุขกับคนที่เข้าใจในตัวเราจะดีกว่าไหม😄😄😄” ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาหนักมากๆ เข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า

รักค่ะ❤️ , ชอบมากคะ💕 , เท่ห์มากแม่ชอบค่ะ แม่ไปทางแม่ , ทำทุกวันให้มีความสุขกับคนที่เข้าใจ..ชอบจังประโยคนี้❤️ , หล่อมากเลยค่ะ😍😍😍😍 ,ทำไปเลย น้องแตงกวา ความสูขเราทั้งนั้น เราไม่ได้ไปเบียดเบียนใคร ทำให้ทุกวันอยู่กับหมาน้อยเลโก้ ดูแลตัวเองดีๆ อย่าเจ็บป่วย แค่นั้นพอ จ้า คิคถึงเด้อ คุณเอ นำ เจ้าแสบ ด้วยจ้า

ขอขอบคุณ : tangkwa_lego , apassin , One บันเทิง

เรียบเรียงโดย : setup999

kan