ส่องลุค คิมเบอร์ลี่ เจ้าเเม่ Dior แต่งเรียบๆแต่ราคาไม่ธรรมดา

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกซุปตาร์สุดฮอตของวงการบันเทิง สำหรับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ วัย 30 ปี ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เธอฮอตและปังไม่ไหวแล้วคะทุกคนมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น ละคร โฆษณา พรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ฯลฯ โกยรายได้มหาศาลเลยทีเดียวคะ

แถมตอนนี้ คิมเบอร์ลี่ เธอยังเป็นหนึ่งในฐานะ Friend of The House ของ Dior Thailand ช่วงนี้หลายๆคนก็มักจะเห็นว่าเธอนั้นสวมใส่เสื้อ เครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า จนกลายเป็นเจ้าแม่ Dior ไปแล้วเรียบร้อย

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องลุคของ คิมเบอร์ลี่ แต่ตัวเรียบๆแต่ราคาไม่เบาเลยนะจ๊ะห่มแบรนด์เนมทั้งตัว DIOR Jacket 74,000 บาท

Dior8 straight cropped jeans 62,000 บาท , DIORMedium Dior Book Tote 125,000 บาท , DiorQuake Strap Sandal 47,000 บาท รวมราคาราวๆ 308,000 บาท

คิมเบอร์ลี่ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเดินแบบเมื่ออายุ 8 ขวบ เธอมีผลงานโฆษณาเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพยี่ห้อหนึ่ง ร่วมกับคีรติ มหาพฤกษ์พงศ์และชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

นอกจากนี้ยังเคยเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนกหาฟ้าของบ่าววีอีกด้วย หลังจากนั้นได้มีผลงานภาพยนตร์โฆษณาและมิวสิกวีดิโออย่าง โทรศัพท์มือถือซัมซุง, เครื่องดื่มแบรนด์วีต้า, ยาสตรีเพ็ญภาค , ฯลฯ

ปัจจุบันเธอเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 มีผลงานละครเรื่องแรกคือ ธาราหิมาลัย หนึ่งในละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา รับบทเป็น ทิพย์ธาราหรือหมอน้ำ

สำหรับการแสดงในละครเรื่องนี้ คิมเบอร์ลี่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2011 และท็อปอวอร์ด 2010 ในสาขาดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม ในปี พ.ศ. 2555

เธอแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในละครเรื่อง ปัญญาชนก้นครัว ในบทบาท ชะเอม ทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นจนตอนนี้เธอขึ้นแท่นเป็นนางเอกซุปตาร์สุดฮอตเบอร์ต้นๆของเมืองไทย

ขอบคุณข้อมูล : kimmy_kimberley