ส่องหุ่นงาม ๆ ไมค์ ภัทรเดช หนุ่มฮอตที่สุด

บันเทิง

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก มหาโจร จากละครเรื่อง มธุรสโลกันต์ ของทางช่อง 7 ที่นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มกล้ามล่ำ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ซึ่งหนุ่มไมค์ รับบทเป็นเสือผา ในละครเรื่องนี้ ถือว่าละครเรื่องมธุรสโลกันต์ ประสบความสำเร็จเอามากๆเลยทีเดียว ทำเรตติ้งได้พุ่งกระฉูด แถมยังติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ ที่มีชาวเน็ตพูดถึงมากที่สุดด้วยบอกว่า อยากเป็นเมียโจร แทนนางเอกของเรื่องอย่าง มุกดา นรินทร์รักษ์ และวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ หนุ่มไมค์ ให้มากขึ้นก่อนที่จะโด่งดังมากในวันนี้

ซึ่งหนุ่มไมค์ เข้าวงการบันเทิงจากการเข้าร่วมการประกวด ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2006 และได้รับตำแหน่งรอบอันดับ 2 จากการประกวด ต่อมาในปี 2011 หนุ่มไมค์ก็ได้เข้าร่วมประกวด Men’s Healih Guys Challenge จนได้มาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จนถึงปัจจุบัน

มีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เช่น คมพยาบาท ,ใยกัลยา ,นายฮ้อยทมิฬ ,เล่ห์รักบุษบา, ดวงใจขบถ ,และมธุรสโลกันตร์ บอกเลยว่านอกจากผลงานจะดีเริ่ดแล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตาก็ดีมากๆ หุ่นล่ำแซ่บสุดๆ สาวๆเห็นถึงกับน้ำไหลกหกันเป็นแถวเลยทีเดียวค่า

แม่เจ้า

แซ่บม๊าก

โอ๊ยย

กล้ามแน่นมาก

ล่ำสุดๆ

หล่อมาก

อยากเป็นเมียโจร

ฟินสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:mike_pattaradet

เรียบเรียงโดย:setup999