ส่องหุ่นล่าสุด แจ็คสัน หวัง หลังน้ำหนักพุ่ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เดินสายทำงานรัวๆจนแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อนเลยละค่ะ สำหรับ นักร้องหนุ่มสุดฮอตขวัญใจแม่-เมียทิพย์ชาวไทยอย่าง “แจ็คสัน หวัง” หรือ แจ็คสัน GOT7 เพราะเดินทางไปทำงานแทบจะตลอด โดยไม่นานมานี้ก็ได้ปรากฎตัวที่สนามบินอินชอน เกาหลีใต้ด้วย

เพื่อเตรียมบินลัดฟ้าไปยังปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งลุคสนามบินนั้นก็ทำแฟนๆกรี๊ดหนักมากอีกแล้วเพราะมาในลุคออลแบล็คหรือสีดำทั้งตัวไม่ว่าจะเสื้อยืดสีดำ และกางเกงขายาว แถมยังดูมีน้ำมีนวลขึ้นด้วย

โดยเรื่องนี้แจ็คสันก็เปิดเผยเองเลยว่า ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา 7 กิโลกรัมแล้ว จากเดิม 59 กิโลกรัม สู่ 66 กิโลกรัม และยอมรับว่าเพราะ “ผมกินราเมนเกือบทุกวันเลย”

ซึ่งลุคนี้ก็ทำแฟนๆออกมาแสดงความคิดเห็นสนั่นเลยว่าชอบเฮียแบบนี้มาก เพราะดูมีแก้มและน่ารัก น่ากอดสุดๆ เอาเป็นว่าหลังจากที่น้ำหนักขึ้นแล้วจะน่ากอดขนาดไหนไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ชอบหุ่นแบบนี้ของเฮีย , ไม่ว่าจะอ้วนหรือผอมก็รักเฮียที่เป็นเฮียเหมือนเดิมค่ะ , เนี่ยแหละเฮียยย , มิน่าดูเอวกางเกงดูแน่นๆ เฮียขยันออกกำลังกายเด่วก้อผมแระ, หุ่นนี้คือเริศ 💚❤️🐢

ชั้นชอบบบเฮีย น้ำหนักเท่านี้…..🥰😍😍😍 , ไม่อยากให้ผอมเลย..แบบนี้ดูดีกว่านะลูกชาย ..❤️, ชอบหุ่นแบบนี้ที่สุด…จริงๆ , เค้ารักเฮียที่แก้มตุ่ยๆแบบนี้ แต่ถึงผอมก็รัก รักหมดดด , ชอบประมาณนี้ค่ะ ดูสุขภาพดี 🙈😚

และอีกไม่นาน แจ็คสัน ก็จะกลับมาหาแฟนๆชาวไทยอีกครั้งเพราะก่อนหน้านี้ได้ประกาศจัด World Tour คอนเสิร์ตของตัวเอง

โดยเปิดประเดิมในประเทศไทยที่แรก ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2022 นี้ด้วย แหม แฟนๆของเฮียก็เก็บเงินรอซื้อบัตรกันได้เลยค่ะ

และบอกเลยว่าไม่ใช่แค่เตรียมเงินอย่างเดียวแต่ยังต้องทำบุญสะสมโชคไว้เยอะๆ เพราะจะต้องแช่งยิงตอนกดบัตรคอนเสิร์ตด้วย

ขอบคุณข้อมูล : #JacksonWang #TEAMWANG #GOT7