ส่องห้องนอน น้องเมย่า ลูกสาว หยาดทิพย์ เรียบง่าย น่านอนสุดๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปอีกหนึ่งคน สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง หยาด หยาดทิพย์ ซึ่งเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้คลอดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อย หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

โดยได้ตั้งชื่อว่า น้องเมย่า ด.ญ.รามาวดี รัศมีรามา และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนจวนมากอีกด้วย และงานนี้ดูเหมือนว่าคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงจะเห่อลูกสาวไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เพราะมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องเมย่า ให้แฟนๆ ชมอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด คุณแม่มือใหม่ป้ายแดงอย่างสาวหยาด ก็มีความน่ารักสดใสของลูกสาวมาแจกพี่ๆแฟนคลับให้ได้ยิ้มแก้มแตกอีกแล้ว ซึ่งโมเมนต์ที่ว่านี้ เป็นช็อตที่ น้องเมย่า กำลังนอนหลับสบายใจ

อยู่ในห้องที่คุณพ่อคุณแม่ตั้งใจตกแต่งไว้ให้ อีกทั้งข้าวของเครื่องใช้สำหรับเด็กก็ยังถูกจัดวางไว้อย่างเป็นระเรียบ ส่วนทางด้านความน่ารักยามนอนหลับของ น้องเมย่า

ก็ชวนให้ฟลงมากไม่แพ้กัน ทั้งผิวพรรณ ทั้งหน้าตา แถมยังมีแก้มแดงๆ กลมโตเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย โดยแม่หยาดได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “นุ้งเมย่า กลางวันไม่ตื่น กลางคืนไม่นอน 🥳”

และ “ท่านอนเทอนั้นเหมือนแม่จิงๆ😅 #meya_yt” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมายว่า

เด็กเพิ่งเกิดสามเดือนคะจะนอนตลอดเวลานอนมากจะพัฒนาการทางสมองดีคะ , ❤️ หุ่นนางแบบแน่นอนอนาคต , ขายาวมาก ได้ขาแม่มาแน่นอน , ต๋าว มะเขิอเทศ ของทวด

อวบขึ้นแว้ววว นิดนุง นะลูก วันนี้ , ❤️❤️❤️ท่าสวยคะ , น่ารักมีบิดขี้เกียจด้วย😍😍 , น่ารักมากๆเลยค่ะ❤️❤️😍😍 , น่ารักที่สุด😍 แหม่ๆ น้องเมย่า น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:meya_yt