ส่องห้องนอน แมทธิว ขณะรักษาตัวอยู่ที่ รพ.

ข่าว บันเทิง

ก็ทำเอาหลายๆคนตกใจกันหนักมากเมื่อพิธีกร นักแสดงคนดังอย่าง แมทธิว ดีน ก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในวันที่ 13 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยระบุว่า “ไม่ได้ล้อเล่นครับ เรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมา

เฝ้าดูอาการนะครับ เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้ This is NOT a joke, for those that have been in close contact with me the last few days please take precautions I have the Covid -19 virus #covid19

ซึ่งก็ทำให้คนที่ใกล้ชิด แมทธิว ก่อนหน้าต้องรีบเร่งไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 หลายๆคนที่ผลตรวจออกมาแล้วก็ได้ออกมาอัปเดทให้แฟนๆได้ทราบกันว่าไม่มีใครพบเชื้อไวรัสดังกล่าว แต่ก็ต้องเฝ้าดูอาการกักตัวอยู่บ้านเป็นเวลา 14 วัน

ล่าสุด แมทธิว ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอัปเดทอาการของตัวเองเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ตลอดระยะเวลา 6-7 วันโดยบอกว่า ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ตนและลิเดียมาโดยตลอด ส่วนอาการล่าสุดตอนนี้ก็เหมือนตอนแรกคือ

อาการไม่หนักมาก เหมือนเป็นไข้หวัดปกติมีอาการเมื่อยตามร่างกาย คล้ายๆ กับคนที่ออกกำลังกายเมื่อวานมีไข้ขึ้นทางแพทย์ที่รักษาก็จะให้ทานยาเพิ่มเติม ส่วนอื่นๆก็ปกติดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เรื่องที่แปลกไปจากโรคอื่นๆ คือ ความกังวล

ความคิดมากเพราะบางเรื่องแพทย์ทั่วโลกก็ยังไม่ทราบ เพราะมันเป็นโรคที่ใหม่มากๆ ซึ่งหลังจากที่ แมทธิว ได้พูดๆอยู่นั้นก็ได้หันกล้องไปทั่วๆห้องนอนของโรงพยาบาล ก็ทำให้แฟนๆได้เห็นมุมห้องนอนที่ แมทธิว ก็ได้ได้พักรักษาตัวอยู่

บอกเลยว่าเป็นห้องที่ธรรมดามากๆเลยทีเดียวไม่ได้หรูหราอย่างที่หลายๆคนคิดไว้เลยค่า ยังไงก็ตามเราก็เป็นกำลังใจให้ทั้ง แมทธิว ลิเดีย ด้วยนะคะขอให้หายไวๆออกจากโรงพยาบาลเร็วๆนี้น้าา สู้ๆค่า

ขอบคุณข้อมูล:matthew.deane1

เรียบเรียงโดย:setup999